Falcao lại sắm vai người hùng giúp Monaco đánh bại Metz

06:19 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnMonaco đã gặp quá nhiều khó khăn trên sân của Metz, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Radamel Falcao đã giúp đội bóng Công quốc giành trọn 3 điểm.

Trong cuộc so tài trên sân Stade Municipal Saint, dù không có tài năng trẻ Kylian Mbappe, Monaco vẫn được đánh giá cao hơn nhiều khi vẫn còn đó Lemar, Fabinho, Joao Moutinho và đặc biệt là Radamel Falcao, người vừa lập hat-trick vào lưới Dijon ở vòng 2 Ligue 1.

Falcao lại sắm vai người hùng giúp Monaco đánh bại Metz - Bóng Đá

 Falcao liên tục tỏa sáng.

Phải thừa nhận Monaco đã gặp quá nhiều khó khăn trong khâu nhập cuộc. Thống kê sau 90 phút cho thấy đội bóng của HLV Leonardo Jardim tung ra đến 22 cú sút, nhưng chỉ 5 trong đó là đi trúng đích, bằng với Metz mà thôi.

Hàng công mạnh mẽ của nhà ĐKVĐ không thể tạo nên bất cứ cơ hội nào về phía Metz trong khoảng 20 phút đầu. Mãi đến phút 31, nhà ĐKVĐ mới có cơ hội đầu tiên, nhưng người đá thay Mbappe là tiền đạo 21 tuổi Adama Diakhaby lại không thể tận dụng được. Phút 43, Rony Lopes tung cú cứa lòng chân trái hiểm hóc về phía góc xa, song thủ thành Thomas Didillon kịp bay người cản phá.

Sang hiệp 2, khi trận đấu bắt đầu cởi mở hơn, Monaco mới có thể gây sức ép lên khung thành của Metz. Tuy nhiên, những tình huống khá ngon ăn của Lemar, Ghezzal, Lopes hay Kamil Glik đều bị thủ thành Didillon từ chối.

Tưởng chừng 2 đội phải chia điểm tại Stade Municipal Saint, thì phút 78, Falcao đã tỏa sáng để đem về cho Monaco thắng lợi 1-0 chung cuộc. Nhận đường chuyền của Ghezzal, người bị xem là 'tàng hình' tại Man Utd và Chelsea đã có pha xử lý khéo léo, vượt qua cả thủ thành Didillon để đem về niềm vui khó tả cho đội khách. Cần nhớ rằng, đây đã là bàn thắng thứ 5 của Mãnh hổ chỉ sau 3 trận - một phong độ quá đáng sợ.

Như vậy, Monaco lại lập thêm kỉ lục giành thắng lợi ở 15 trận liên tiếp và tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu BXH sau 3 trận toàn thắng. Trong khi đó Metz với 0 điểm chìm sâu ở vị trí thứ 19 trên BXH Ligue 1.

Xem lại diễn biến chính trận thắng của Monaco trước Metz:

Đội hình ra sân:

Metz: Didillon; Assou-Ekotto, Niakhate, Diagne, Rivierez; Poblete, Cafu, Jallow (Udol 72), Cohade, Jouffre (Hein 78); Roux (Niane 76)

Thẻ phạt: Rivierez, Poblete

Monaco: Subasic; Jorge, Jemerson, Glik, Sidibe; Lemar, Fabinho, Joao Moutinho, Lopes (Carrillo 45); Falcao (Tielemans 90), Diakhaby (Ghezzal 66)

Thẻ phạt: Jorge

Bàn thắng: Falcao 78'

Lịch thi đấu và kết quả vòng 3 Ligue 1:

Falcao lại sắm vai người hùng giúp Monaco đánh bại Metz - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ligue 1 tạm thời:

Falcao lại sắm vai người hùng giúp Monaco đánh bại Metz - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:00 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục