Falcao đe dọa Man City: "Đừng vội cười!"

08:04 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Radamel Falcao đã gửi lời cảnh báo đến Manchester City và khẳng định mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ mặc dù AS Monaco vừa nhận thất bại 3-5 trên sân Etihad.

Radamel Falcao đã tỏa sáng với cú đúp trận gặp Manchester City nhưng chính anh đã bỏ lỡ cơ hội lập hattrick, qua đó tạo ra bước ngoặt trận đấu và khiến AS Monaco rơi vào thế bất lợi. Cụ thể, từ việc dẫn trước 2-1, sau quả hỏng ăn 11m của Falcao, đại diện nước Pháp thua ngược 3-5.

Falcao đe dọa Man City:

 Falcao cảnh báo Man City.

Với những gì đang diễn ra, AS Monaco chỉ có thể lách qua khe cửa hẹp, giành quyền đi tiếp với điều kiện phải thắng Man City cách biệt 2 bàn và không được để thủng lưới hơn 3 bàn. Nhiệm vụ này hết sức khó khăn nhưng không hẳn là không khả thi. Chính vì thế, Radamel Falcao vẫn rất tự tin chờ đợi Man City trong trận lượt về.

Chia sẻ với báo giới, Radamal Falcao gửi lời cảnh báo đến đối thủ: "Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Thật không may, đáng lý ra chúng tôi đã giành được chiến thắng trước Man City. Giờ chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về trên sân nhà."

Một cơ sở để tin rằng, AS Monaco có thể lật ngược thế cờ trước Man City là nhờ hàng công. Với 3 bàn thắng vào lưới Man City ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, Monaca đã có được 111 bàn thắng trên mọi đấu trường. Một thành tích ghi bàn cực kỳ đáng nể.

Video cú đúp của Falcao vs Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:56 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục