Falcao đang là chân sút khủng khiếp nhất châu Âu

10:53 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnPhong độ kinh khủng trong thời gian qua của Radamel Falcao lý giải tại sao ban lãnh đạo AS Monaco đã ký hợp đồng mới với anh, và quyết định bán Kylian Mbappe.

Ở trận đấu thuộc vòng 7 Ligue 1 gặp Lille, Monaco lại có thêm một thắng lợi hủy diệt trước Lille, và Radamel Falcao có thêm 2 lần ghi tên mình vào bảng tỉ số.

Falcao đang là chân sút khủng khiếp nhất châu Âu - Bóng Đá

Falcao đang là chân sút khủng khiếp nhất châu Âu

Hai bàn thắng kể trên nâng tổng số bàn thắng của Falcao cho Monaco ở Ligue 1 mùa này lên 11 bàn. Đáng chú ý, cầu thủ người Colombia là người duy nhất cho tới lúc trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vượt qua cột mốc 10 bàn.

Bên cạnh đó, Falcao cũng đã ghi 11 bàn sau 12 pha dứt điểm trúng đích. Hiệu suất tốt nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Radamel Falcao vẫn đang dẫn đầu danh sách phá lưới tại Ligue 1 với 11 bàn thắng, góp vào đến hơn 55% số bàn thắng của Monaco mùa này. "Mãnh hổ" cho thấy mình nguy hiểm và quan trọng như thế nào với đội bóng Công quốc.

Tháng 6 vừa qua, AS Monaco đã thông báo bản hợp đồng gia hạn với tiền đạo Radamel Falcao, có thời hạn đến năm 2020. Anh cũng đang là người hưởng lương cao nhất đội 165.000 bảng/tuần. Falcao, 31 tuổi, đến AS Monaco từ Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, là một trong những trung phong hàng đầu thế giới, trước khi bị chấn thương hành hạ và suy giảm phong độ.

Xem trận thắng của Monaco trước Lille:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:48 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục