Falcao bỏ xa Cavani đến 5 bàn trong cuộc đua giành Vua phá lưới

05:10 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnRadamel Falcao lại cho thấy khả năng ghi bàn đều đặn của mình với bàn thắng giúp Monaco giành trọn vẹn 3 điểm trước Caen.

 Tại sân Louis II, Monaco tiếp đón Caen trong muôn vàn nỗi hoài nghi, bởi phong độ mà họ có được trong thời gian qua là không tốt, còn đội khách lại rất đáng gờm. Dù vậy, các học trò của HLV Leonardo Jardim vẫn hoàn thành mục tiêu chiến thắng để tạm rút ngắn khoảng cách với PSG trên BXH còn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Falcao có đến 13 bàn sau 9 trận tại Ligue 1.

Như thường lệ, đây là trận đấu mà Monaco không giành quyền kiểm soát bóng nhiều, nhưng vẫn tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.

Phút 21, Keita Balde ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng Công quốc từ đường chuyền của Lemar. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Balde cho Monaco.

Sang hiệp 2, Radamel Falcao đã có bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Monaco từ chấm 11m, sau khi Jan Repas phạm lỗi với Rony Lopes trong tình huống gây nhiều tranh cãi.

Như vậy, Falcao đã có đến 13 bàn sau 9 trận tại Ligue 1 mùa này, bỏ xa người xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn là Edinson Cavani (PSG) đến 5 bàn. Thống kê cho thấy chỉ có 1 trận là Mãnh hổ không ghi bàn mà thôi.

 Xem lại diễn biến chính trận Monaco 2-0 Caen:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 04:08 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục