Fagan lập công, Hải Phòng có 3 điểm rời Thống Nhất

21:53 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnBàn thắng duy nhất của tiền đạo Fagan ở những phút cuối của trận đấu đã giúp Hải Phòng giành trọn vẹn 3 điểm quý hơn vàng khi rời sân Thống Nhất.

Trước cuộc chạm trán với đội bóng đang rất khát điểm là Hải Phòng, CLB bóng đá TP.HCM gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Đầu tiên phải kể đến những cái tên nổi bật như Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh hay Gustavo. Vậy nên, hàng công của CLB TP.HCM chỉ còn Ngọc Anh – Hải Anh những cầu thủ đã bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Fagan lập công, Hải Phòng có 3 điểm rời Thống Nhất - Bóng Đá

Điểm nhấn duy nhất trong 45 phút đầu tiên là việc khán giả Hải Phòng đốt liên tiếp pháo sáng trên sân Thống Nhất. Ảnh: Duy Anh. 

Thật sự, 45 phút đầu tiên của cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hải Phòng diễn ra khá nhạt, điều đáng chú ý nhất là khán giả Hải Phòng đã có hai liền liên tiếp đốt pháo sáng.

Trở lại với trận đấu, bộ đôi Fangan và Stevens đã chơi tương đối ấn tượng trên hàng công của Hải Phòng, khiến không ít lần khung thành của thủ môn Thanh Diệp gặp nhiều sóng gió.

Tuy nhiên bước sang hiệp hai, HLV Miura chỉ đạo Đình Luật theo kèm khá sát Stevens giảm thiểu khá nhiều sức mạnh của đội bóng áo vàng. Trận đấu tưởng chừng sẽ khép lại với tỷ số hòa thì bi kịch bất ngờ ập đến với chủ nhà vào thời điểm khó tin nhất. Phút 89, Fagan tỏa sáng với cú dứt điểm chuẩn xác giúp Hải Phòng có 3 điểm trọn vẹn bằng tỉ số sát nút 1-0.

Fagan lập công, Hải Phòng có 3 điểm rời Thống Nhất - Bóng Đá

Niềm vui của Hải phòng khi có 3 điểm trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên. 

Ở những phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ được vào sân thay người Minh Trung đã có cơ hội rất ngon ăn trong vòng cấm, nhưng đáng tiếc cầu thủ của đội chủ nhà TP.HCM lại đá bóng vọt xà trong khoảng cách hơn 3m so với khung thành thủ môn Văn Lâm. Có được 3 điểm quý hơn vàng trước TP.HCM, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chia tay nhóm cầm đèn đỏ và leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Bàn thắng: Fagan (89’)

Đội hình xuất phát:

TP.HCM: Thanh Diệp, Robert, Ngọc Đức, Công Hiển, Đình Luật, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Văn Hoàn, Quang Nam, Paulo, Văn Thuận.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Đình Bảo, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương, Lâm Qúi, Ngọc Tân, Fagan, Sevent.

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:10 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục