Fabrizio Romano xác nhận, rõ khả năng MU mua "chân sút 60 triệu của Real"

06:04 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang được liên kết rất chặt chẽ với tiền đạo Los Blancos.

 

Solsa ca ngợi Van de Beek

Bên cạnh mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu Jadon Sancho, mùa hè năm nay Manchester United cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ thêm trung phong để đa dạng hóa các phương án tấn công, đồng thời tăng cường chiều sâu đội hình. Chính vì vậy, cái tên Luka Jovic đã xuất hiện trên radar của đội chủ sân Old Trafford như một trong những phương án khả dĩ.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga mùa giải 2018/19, tiền đạo người Serbia đã cập bến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro. Tại đây, anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn đáng kể và đưa CLB trở lại vị thế vốn có.

Mourinho chiêu mộ Luka Jovic - Bóng Đá

 Luka Jovic đứng trước nhiều đồn đoán cập bến Man Utd.

Mặc dù vậy, việc không thể thích nghi ở môi trường mới đã khiến Jovic nhanh chóng bị thải loại. Anh chỉ ghi được vỏn vẹn hai pha lập công trên mọi đấu trường mùa trước, do đó HLV Zinedine Zidane quyết định đem ngôi sao 22 tuổi cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, thậm chí còn có nguồn tin cho rằng, Real trực tiếp liên hệ Man Utd để bàn về vấn đề này.

Thông tin trên đã khiến các cổ động viên Quỷ đỏ xôn xao suốt những ngày vừa qua. Tuy nhiên, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, rất khó có khả năng Jovic rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, bởi lẽ một phương án dự phòng khác cho vị trí trung phong Real - Borja Mayoral, đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Serbia phải ở lại thủ đô Tây Ban Nha để san sẻ bớt gánh nặng cho Benzema trong hành trình chinh phục danh hiệu sắp tới.

Trường Sơn | 05:05 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục