Fabrizio Romano xác nhận, Man United đàm phán chiêu mộ "kẻ từ chối Liverpool"

08:46 Thứ năm 01/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện đang có kế hoạch nâng cấp hàng công.

 

3 năm của Dembele ở Barcelona 

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng lần này với mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho, trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn nâng cấp hàng công của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Sancho vẫn đang cách rất xa Old Trafford do thái độ kiên quyết của Borussia Dortmund. 

Đại diện đến từ Bundesliga không chấp nhận hạ thấp mức phí yêu cầu, và hiển nhiên Man United cũng chẳng có ý định bỏ ra 109 triệu bảng, một con số khá phi lý trong bối cảnh hậu COVID-19. Vừa qua, giới truyền thông cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã gửi đến Dortmund một lời đề nghị cuối cùng, nhưng có lẽ nó vẫn chưa thể làm họ hài lòng.

Man United opened talk for Dembele - Bóng Đá

 Dembele có cơ hội đến Old Trafford. 

Và với việc phiên chợ Hè dần trôi về những ngày cuối, Man United đang gấp rút tìm kiếm một phương án dự phòng bởi cánh phải của họ đang rất sa sút. Mới đây, Fabrizio Romano đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức mở đàm phán với Barcelona, nhằm chiêu mộ Ousmane Dembele dưới dạng cho mượn kèm theo một điều khoản mua đứt trong hợp đồng. 

Đáng chú ý, Quỷ đỏ đang bỏ ra rất nhiều nỗ lực trong công cuộc chiêu mộ tài năng người Pháp, họ cũng đã liên hệ với người đại diện của Dembele nhằm thúc đẩy thương vụ này. Cần biết, cựu cầu thủ của Dortmund trước đó đã từ chối gia nhập Liverpool theo dạng cho mượn.  

Huỳnh Phong | 08:16 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục