Fabrizio Romano xác nhận, lộ diện 3 tân binh mà Man United muốn chiêu mộ

10:15 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần được nâng cấp lực lượng càng sớm càng tốt.

 

Xem Solskjaer phát biểu về trận thua Crystal Palace 

Manchester United khởi đầu mùa giải mới mà chỉ có cho mình vỏn vẹn một tân binh, và hệ quả là đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thất bại thảm hại trước Crystal Palace ngay trên thánh địa Old Trafford vào đêm qua. Rõ ràng, đây là một "hồi chuông cảnh tỉnh" dành cho PCT Ed Woodward, báo hiệu đã đến lúc ông cần phải ký kết thêm những bản hợp đồng chất lượng. 

Man United to sign lb, rw and cb - Bóng Đá

 Tiết lộ mới của Romano. 

Mới đây, Fabrizio Romano đưa tin, bên cạnh hai ưu tiên hàng đầu là hậu vệ cánh trái và tiền đạo cánh phải, Quỷ đỏ còn có khả năng chiêu mộ thêm một trung vệ. Được biết, Man United đã tiếp tục liên hệ với người đại diện của Alex Telles, và họ đang cân nhắc gửi một lời đề nghị đến Porto. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn đang nhắm đến một phương án khác cho vị trí hậu vệ cánh trái.

Tất nhiên, mục tiêu hàng đầu mà United muốn có để nâng cấp hàng lang cánh phải vẫn là Jadon Sancho. Tuy phía Borussia Dortmund nhiều lần khẳng định sẽ không bán Sancho, nhưng nhiều nguồn tin uy tín khẳng định tài năng người Anh vẫn được phép ra đi, nếu Dortmund thu về được 120 triệu euro tiền mặt.

Man United to sign lb, rw and cb - Bóng Đá

 Đã đến lúc Woodward "phá két".

Ở vị trí trung vệ, thời gian gần đây không có nhiều cái tên được liên kết với Quỷ đỏ, nhiều khả năng họ đang cân nhắc Benoit Badiashile hoặc Pau Torres. 

Huỳnh Phong | 09:17 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục