Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea quá nhanh lên kế hoạch đón tân binh thứ 8

18:14 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge liên tục có những động thái mới trên TTCN.

 

Lampard nói về trận thắng Barnsley 

Chelsea đang trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng bận rộn nhất lịch sử, mặc cho việc hầu hết các đội bóng khác đều gặp khó khăn về mặt tài chính. Với bản hợp đồng gần nhất mang tên Edouard Mendy, thì tổng cộng đã có đến 7 tân binh cập bến Stamford Bridge trong mùa Hè.

Ở chiều hướng ngược lại, có một vài "người thừa" nói lời chia tay The Blues như Davide Zappacosta hay Michy Batshuayi, nhưng cũng chỉ là những thỏa thuận cho mượn. Hiển nhiên, để cân bằng mức thu chi, Chelsea cần thu về những khoản phí chuyển nhượng từ việc thanh lý cầu thủ.

Mới đây, phóng viên Fabrizio Romano xác nhận, giờ là lúc HLV Frank Lampard và các cộng sự tiến hành bán đi những cái tên không cần thiết. Nhưng đáng nói hơn, sau khi hoàn tất công cuộc thanh lọc đội hình, Chelsea sẽ tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tân binh khác là Declan Rice. 

Chelsea begin to sell players and will try to get Rice - Bóng Đá

 Rice từng bị chính Chelsea thanh lý hợp đồng. 

Thực tế, tiền vệ người Anh từ lâu đã được cho là lọt vào tầm ngắm của The Blues, còn có thông tin cho rằng Lampard sẽ bố trí cầu thủ này chơi như một trung vệ ở Stamford Bridge. Song, cũng theo Romano, Chelsea dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong công cuộc tái hợp Rice.

Giới truyền thông trước đây đã nhiều lần khẳng định, West Ham United không có kế hoạch chia tay ngôi sao lớn nhất của mình. Và trong trường hợp Chelsea quyết có được Rice, chắc chắn họ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. 

Huỳnh Phong | 17:16 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục