Fabrizio Romano tiết lộ, "khao khát" 22,5 triệu của Arteta đã sẵn sàng

18:17 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những chữ ký mà Pháo thủ thành London và nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu đang săn đón.

 

Arteta nói về Thomas Partey

Arsenal đang trải qua giai đoạn nhiều biến động, dù BLĐ Pháo thủ thành London đặt hết niềm tin và kỳ vọng vào HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận được sự hậu thuẫn và tạo điều kiện từ thượng tầng CLB để xây dựng lực lượng, đội hình và sắp xếp đấu pháp. Đồng thời chiêu mộ thêm nhiều gương mặt mới giàu tiềm năng, Thomas Partey là cái tên điển hình.

Mặc dù vậy, để vươn đến đỉnh cao và sớm quay lại đường đua danh hiệu, BLĐ Arsenal hiểu rõ Arteta cần thêm nhiều chữ ký hơn nữa, trong bối cảnh những đội bóng cạnh tranh trực tiếp đều cho thấy tiềm lực và không ngừng bổ sung chất lượng nhân sự.

Vì lẽ đó, thời gian qua Arsenal có nhiều liên kết chuyển nhượng với Dominik Szoboszlai, "tuyệt phẩm" của bóng đá Hungary và CLB  Red Bull Salzburg. Szoboszlai đã có 78 lần khoác áo câu lạc bộ, ghi được 25 bàn thắng và cung cấp 33 đường kiến tạo. Đây là những con số "biết nói", thể hiện phẩm chất và tiềm năng của tiền vệ sinh năm 2000.

ARSENAL: FABRIZIO ROMANO PROVIDES UPDATE ON DOMINIK SZOBOSZLAI - Bóng Đá

Arteta theo đuổi Szoboszlai.

Theo chuyên gia chuyển nhượng và nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Dominik Szoboszlai đang cân nhắc và sẵn sàng đến một bến đỗ mới ngay tháng Giêng 2021, nếu nhận được lời đề nghị cá nhân phù hợp. Trong bối cảnh này, Arsenal là CLB đầy tiềm năng trong công cuộc chạy đua giành chữ ký Szoboszlai. Mức phí chuyển nhượng Szoboszlai vào khoảng 22,5 triệu bảng.

Minh Trí | 17:19 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục