Fabregas: "Ronaldo và Messi đã lớn tuổi, tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy"

23:01 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnBỏ qua cả CR7 lẫn La Pulga, tiền vệ AS Monaco chỉ ra cái tên sẽ chọn chiêu mộ nếu là 1 HLV.

Sự bùng nổ của Mbappe

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 cái tên đã ngự trị trên đỉnh cao làng túc cầu nhiều năm qua. Bộ đôi này liên tiếp phá vỡ những giới hạn, chinh phục hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác.

Mùa trước, cả Messi lẫn Ronaldo đều cùng CLB của mình vô địch quốc gia. Mùa này, cả hai tiếp tục là những cây săn bàn chủ lực, góp công lớn vào ngôi đầu của Barcelona và Juventus ở La Liga và Serie A. CR7 cùng La Pulga cũng đã góp mặt ở vòng knock-out và còn nguyên cơ hội chinh phục Champions League danh giá.

Tuy thế mới đây, đồng đội cũ của Messi ở Camp Nou là Cesc Fabregas lại có phát biểu đáng chú ý. Qua Cadena Cope, tiền vệ Tây Ban Nha bất ngờ bỏ qua cả Ronaldo lẫn Messi, để chỉ ra cái tên mình sẽ chọn chiêu mộ nếu là 1 HLV.

Cesc Fabregas explains why he would sign Kylian Mbappe ahead of Cristiano Ronaldo and Lionel Messi  - Bóng Đá

 Mbappe là lựa chọn của Fabregas lúc này.

"Cristiano đã 35 tuổi và Leo sẽ bước sang tuổi 33, họ đang lớn tuổi hơn." Fabregas nhận định. "Vì sức trẻ, tài năng, khát khao và bản lĩnh, tôi sẽ chiêu mộ Mbappe. Với ý nghĩ sở hữu cậu ấy trong 10 năm trên hàng công cho đội bóng của mình, tôi sẽ chọn Mbappe."

Fabregas lý giải thêm: "Có nhũng cầu thủ khác như Neymar và Haaland, nhưng dựa vào khả năng săn bàn cùng tốc độ, Mbappe gợi nhớ tôi đến Henry."

Phụng Sồ | 22:51 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục