Fabregas nói lời thật lòng về nước mắt chua chát của Mourinho

23:58 Thứ hai 19/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột The Blues đã nhắn nhủ thông điệp đến người thầy cũ.

Tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho đã phải nhận kết cuộc buồn trong hành trình cầm quân tại Manchester United. Khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League khiến BLĐ Quỷ Đỏ lạnh lùng ra quyết định sa thải nhà cầm quân Bồ Đào Nha, bất chấp chỉ vừa gia hạn hồi đầu năm.

Từ đó đến nay, Mourinho vẫn chưa trở lại băng ghế chỉ đạo. Các bến đỗ như Benfica, Real Madrid, Inter Milan, ĐTQG Bồ Đào Nha hay 1 CLB ở Trung Quốc lần lượt được truyền thông đề cập, nhưng chưa có nơi nào đánh dấu màn tái xuất của vị HLV danh tiếng.

Mourinho gần đây tái xuất trong vai trò chuyên gia bình luận của đài Sky Sports, nhưng công việc tạm thời không thể ngăn ông nghĩ về công tác huấn luyện. Ở 1 bài phỏng vấn gần đây, chiến lược gia 56 tuổi đã rưng rưng khi bày tỏ nỗi nhớ những ngày tháng vinh quang xưa kia.

Fabregas động viên Mourinho - Bóng Đá

 Thông điệp Fabregas nhắn nhủ Mourinho.

Chứng kiến cảm xúc mãnh liệt của ông thầy cũ, Cesc Fabregas không kìm được sự ngưỡng mộ. Bình luận về đoạn video có sự xuất hiện của Mourinho, cựu đội trưởng Arsenal viết qua Twitter cá nhân: "Huyền thoại. Chúng tôi cũng nhớ ông. Trở lại sớm nhé ngài."

Mourinho chính là người đã mang Fabregas trở lại xứ Sương Mù từ Barcelona 5 năm trước. Tại Chelsea, anh là trụ cột trong chiến tích đăng quang Premier League 2014/15 của đoàn quân do Mourinho dẫn dắt.

Xem những ngày tháng chói lọi của Mourinho:

Phụng Sồ | 11:15 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục