Fabregas khiến fan Arsenal "sôi máu" với phát biểu này

16:53 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas cho biết dù thất bại trong trận chung kết FA Cup trước Arsenal nhưng Chelsea vẫn đã trải qua một mùa giải thành công.

Fabregas giúp Chelsea lên ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Tuy nhiên, tiền vệ người TBN và đồng đội không thể hoàn tất cú đúp danh hiệu khi gục ngã trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup cuối tuần rồi.

Fabregas khiến fan Arsenal

Fabregas xem trọng chức vô địch Ngoại hạng Anh hơn FA Cup. 

Sau trận đấu, Fabregas chia sẻ với tờ Mirror: "Đó là thất bại khó nuốt trôi, nhưng Chelsea vẫn đã trải qua một mùa giải thành công. Chúng tôi về nhà với kết cục cay đắng. Tuy nhiên các cầu thủ Chelsea thích vô địch Ngoại hạng Anh hơn lên ngôi tại FA Cup, đó cũng là cơ sở cho một mùa giải tuyệt vời."

Ở khía cạnh khác, tương laai của Fabregas tại Chelsea vẫn còn là dấu hỏi lớn. Tiền vệ người TBN ít khi được HLV Antonio Conte sử dụng trong mùa giải vừa qua. Trong trận chung kết FA Cup, Fabregas cũng chỉ là quân bài dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 61.

Bất chấp việc ít có cơ hội thi đấu, Fabregas vẫn sở hữu thống kê ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, tiền vệ người TBN đã tạo ra đến 61 cơ hội ăn bàn và đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 85% mùa này.

Chiêm ngưỡng tài năng của Fabregas:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:05 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục