Fabregas: Khi anh lùi bước để thấy...tương lai rõ hơn

07:08 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnGần đây, một Fabregas sẵn sàng chỉ trích HLV, đồng đội dần trầm lặng hơn. Trong lối chơi của anh cũng thế. Có phải Cesc đã chịu lùi một bước để thấy rõ tương lai?

Cesc Fabregas từ lâu đã thể hiện anh là một cá tính mạnh và nói thẳng, nói thật. Anh sẵn sàng chỉ trích đồng đội, HLV khi cần thiết. Cụ thể tháng 12/2015, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng phê bình đồng đội tại Chelsea. Khi The Blues thất bại với tỷ số 1-2 trước Leicester City và rơi xuống vị trí thứ 16, Fabregas tỏ ra không hài lòng với thái độ của các đồng đội.

Fabregas: Khi anh lùi bước để thấy...tương lai rõ hơn - Bóng Đá

 Fabregas trở thành cảm hứng cho chiến thắng 4-0 của Chelsea.

Anh nhấn mạnh: "Nếu là cầu thủ lớn, được trả mức lương khổng lồ, bạn phải hành xử như cầu thủ lớn.Chúng tôi đã trải qua những trận đấu thất vọng nhưng dù thế nào, tất cả vẫn giữ thái độ đúng đắn, trong tư thế của đội bóng lớn, chứ không phải như hành vi của các cầu thủ Chelsea trong thời gian qua."

Gần nhất anh lên tiếng về nội bộ Chelsea là khi HLV Antonio Conte bán Diego Costa không rõ lý do. Anh phát biểu: "Thật là tiếc cho anh ấy. Costa biết rằng nếu ký hợp đồng với Atletico thì sẽ không được thi đấu trong vài tháng. Đó là tình thế khó khăn cho cả Costa và Chelsea, mọi thứ đã đi theo chiều hướng sai lầm."

Nhưng nay, bỗng nhiên Fabregas khá im hơi lặng tiếng trước cơn bão tin đồn rằng Chelsea đang có sóng ngầm. Từ Eden Hazard, David Luiz và thậm chí là một cầu thủ hiền như Willian cũng lên tiếng công kích Conte thì đàn anh người Tây Ban Nha lại không có bất kỳ phát ngôn nào.

Fabregas: Khi anh lùi bước để thấy...tương lai rõ hơn - Bóng Đá

 Anh đã phối hợp rất tốt với Morata và Hazard.

Anh im lặng ngay cả có rất nhiều tin đồn rằng cái tên Fabregas không còn trong kế hoạch của Conte khi hợp đồng của anh sắp đáo hạn nhưng CLB vẫn chưa có động tĩnh nào. Phải chăng Fabregas đang chịu lùi một bước để chủ động khẳng định tương lai hơn là cuốn vào các chỉ trích?!

Với chiến thắng 4-0 trước West Bromwich vào đêm 18/11 vừa qua, Fabregas đã chơi lùi sâu, có lúc nhiều người nghĩ anh là một trung vệ thì đúng hơn. Nhưng anh chính là người tạo nên những đường bóng chuẩn xác giúp đồng đội ghi bàn. Trong các bàn thắng của Chelsea luôn xuất phát từ những đường phát bóng của Fabregas.

Anh tạo cảm hứng cho Morata, Hazard thay nhau ghi bàn. Có lẽ một Fabregas dần biết khả năng của mình ở đâu và anh đang tận dụng nó để tảo sáng đứng lúc. Đặc biệt, anh chọn cách lùi bước trong cả lối chơi và cách cư xử ngoài sân cỏ của mình. Có lẽ Fabregas vẫn còn yêu The Blues rất nhiều và anh đang cố gắng chứng minh bản thân để được gắn bó với đội bóng thành London nhiều hơn.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 06:55 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục