Fabregas hứa sẽ 'bắt chết' Messi

11:14 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Cesc Fabregas cho biết anh đang đặt quyết tâm rất cao trong việc 'bắt chết' người bạn thân Lionel Messi vào giữa tuần này.

Chelsea đang hướng đến chuyến hành quân đến Nou Camp vào giữa tuần này với mục tiêu phải có được bàn thắng vào lưới Barcelona thì mới hy vọng được góp mặt tại tứ kết Champions League năm nay.

Fabregas hứa sẽ bắt chết Messi - Bóng Đá

 Fabregas đã sẵn sàng 'bắt chết' Messi

Tuy nhiên với Fabregas, ghi bàn thôi là chưa đủ vì anh tin rằng Chelsea cần phải làm mọi cách để khắc chế Messi, người vẫn luôn được xem là linh hồn của Barcelona trong nhiều năm qua. Trước nhiệm vụ theo kèm người bạn thân của mình, Fabregas đã cho biết:

"Ngăn cản cậu ấy là một nhiệm vụ rất khó khăn, tuy nhiên tôi sẽ cố hết sức để khiến cậu ấy khó chịu nhất để không thể có được màn trình diễn tốt nhất."

"Messi luôn là một đối thủ rất khát khao chiến thắng, và tôi cũng vậy. Tôi không ngại khi phải chiến đấu với quá khứ của mình, chiến đấu chống lại những người bạn cũ. Tất cả những gì tôi muốn chỉ là mang lại điều tốt nhất cho đội bóng hiện tại của mình."

Fabregas là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona. Cầu thủ này cũng đã từng được thi đấu trong đội 1 của Barcelona trong giai đoạn 2011-2014, và đã giành được 1 danh hiệu La Liga, 1 siêu cúp châu Âu cùng 1 FIFA Club World Cup.

Video tài năng của Cesc Fabregas

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục