Fabregas hỏng pen trong trận cầu chia tay Chelsea

00:42 Chủ nhật 06/01/2019 | 1

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có ngày chia tay không trọn vẹn khi anh đá hỏng quả phạt đền trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 HLV Sarri đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhằm giữ sức cho các trụ cột trong giai đoạn lịch thi đấu khá căng thẳng. Tuy nhiên The Blues vẫn được đánh giá cao hơn và không gặp nhiều khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 30, Loftus-Cheek bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài đã cho Chelsea hưởng phạt đền. 

 - Bóng Đá

 Đáng tiếc Fabregas lại không chiến thắng được thủ thành Steele trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Phút 37, Chelsea có pha phản công chớp nhoáng từ sân nhà. Zappacosta quyết định dứt điểm từ đường chuyền của Morata, bóng đi căng nhưng không đánh bại được Steele. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

 - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở phút 49. Sao trẻ Hudson-Odoi đi bóng loại bỏ một cầu thủ Nottingham bên cánh phải và căng ngang vào bên trong. Alvaro Morata đã băng cắt rất nhanh để đệm bóng làm tung lưới thủ thành Steele. 

 - Bóng Đá

 Morata lập công sau khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

 - Bóng Đá

 Đến phút 59, Chelsea đã có bàn nhân đôi cách biệt. Vẫn theo kịch bản cũ, Odoi đi bóng bên cánh phải và tạt bóng chuẩn xác để Morata bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Steele lần thứ hai trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Một ngày thi đấu chói sáng của tiền đạo người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Phút 85, Fabregas được rút ra, thay thế cho anh là Kante. Tiền vệ người Tây Ban Nha nán lại khá lâu trước màn vỗ tay tri ân của các CĐV. 

 - Bóng Đá

 Anh ôm từ biệt các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Đây là trận đấu chính thức cuối cùng của Fabregas trong màu áo Chelsea bởi anh đã đạt thỏa thuận chuyển đến khoác áo AS Monaco.

Endo | 00:42 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục