Fabregas: "Đường chuyền của anh ấy tạo ra sự khác biệt cho Chelsea"

06:12 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ The Blues đã có những nhận xét khách quan về màn trình diễn của dàn sao đội bóng thành London

 

 Những pha kiến tạo đỉnh cao của Fabregas cho Chelsea

Cựu tiền vệ Chelsea, Cesc Fabregas đã dành những lời có cánh đến Mason Mount trong chiến thắng 3-0 của The Blues trước Watford. Đội bóng thành London đã phản ứng tốt với những chỉ trích sau thất bại cay đắng 2-3 trước West Ham United bằng việc kiếm trọn 3 điểm ở vòng đấu thứ 33 Premier League 2019/2020.

Olivier Giroud, Willian lần lượt lập công trong hiệp 1, qua đó giúp Chelsea dẫn trước Watford với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Ross Barkley ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge bằng cú sút đầy uy lực ở phút 90+2'.

Kết thúc 90 phút giữa Chelsea và Watford, Mason Mount được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Fabregas cũng nhấn mạnh vai trò then chốt của tiền vệ 21 tuổi trong việc sáng tạo, cung cấp bóng cho hàng công đội nhà.

Cesc Fabregas singles out Chelsea star Mason Mount for performance against Watford - Bóng Đá

Fabregas ca tụng Mason Mount trước Watford.

Phát biểu trên mạng xã hội Twitter, Fabregas cho biết: "Mason Mount có tất cả. Đường chuyền của anh ấy tạo ra sự khác biệt trên mặt trận tấn công,".

Trả lời sau trận đấu, bản thân Mason đã rất ngạc nhiên khi mình được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất: "Tôi đã không nghĩ rằng mình được bầu chọn cho hạng mục đó. Công việc của tôi là giữ bóng, xử lý nó một cách tốt nhất có thể. Ross Barkley cũng rất xuất sắc trong trận đấu này, anh ấy có 1 bàn và 1 kiến tạo,".

"Chúng tôi đã tự nhủ rằng cần thi đấu thật tốt trước khi trận đấu diễn ra. Một chiến thắng là điều bắt buộc và Chelsea đã làm được. Chúng tôi có cơ hội và đã nắm bắt nó thật tốt,", Mason khẳng định.

Anh Nguyễn | 05:42 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục