Fabregas đánh giá 5 cái tên xuất sắc nhất Arsenal kỷ nguyên Emirates

13:42 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã chuyển đến sân vận động 60.000 chỗ ngồi của họ trước mùa giải 2005/2006 sau khi chia tay sân Highbury.

Huyền thoại Thierry Henry đã trở lại Arsenal trong một thời gian ngắn vào năm 2012 và ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Leeds United ở FA Cup. Nhưng chừng đó là chưa đủ để tiền đạo người Pháp lọt vào top 5 của Cesc Fabregas.

Cesc Fabregas names Arsenal's best five players of the Emirates era and makes Mesut Ozil claim - Bóng Đá

 Fabregas ngưỡng mộ Ozil.

Thay vào đó, Fabregas đã chọn Robin van Persie là cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trong kỷ nguyên sân Emirates - quyết định có thể khiến một số người hâm mộ Pháo thủ tức giận.

Cầu thủ người Hà Lan rất được yêu thích trong thời gian anh ở Bắc London và đã ghi rất nhiều bàn thắng tại Emirates, nhưng việc Persie chuyển đến Man Utd đã khiến anh 'mất điểm' hoàn toàn. Thậm chí, nhiều fan Pháo thủ còn chỉ trích Persie là kẻ phản bội, kẻ giả dối,...

Ở vị trí thứ hai trong danh sách của Fabregas là một cầu thủ cũng đã chuyển đến Old Trafford; Alexis Sanchez. Tuyển thủ Chile đã tỏa sáng ở Emirates, đã gồng gánh Pháo thủ một thời gian và hoàn toàn xứng đáng với vị trí này, dù anh có chọn khoác áo đội bóng đại kình địch đi nữa.

Fabregas không thể chọn ra cái tên nào ở top 3, bởi anh phân vân giữa Santi Cazorla và Mesut Ozil. Dù Ozil đang bị thất sủng ở Arsenal, tiền vệ của Monaco vẫn khẳng định rằng nhạc trưởng người Đức là một trong ba cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất kỷ nguyên Emirates.

Xếp thứ 5 trong danh sách được Fabregas lựa chọn là Aaron Ramsey - tiền vệ hiện đang thi đấu cho Juventus sau khi rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Siêu phẩm của Sanchez vào lưới Altetico Madird:

 
Minh Tuấn | 12:44 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục