Fabregas công khai chỉ trích Conte 'cướp đi sự sáng tạo'

16:02 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnMột lần nữa các cầu thủ Chelsea lại lên tiếng chỉ trích Antonio Conte.

Mùa giải 2017/18, The Blues chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League và không thể giành vé tham dự Champions League. Danh hiệu FA Cup cũng không thể cứu ván mùa giải thất bại của thầy trò Antonio Conte. Một trong những nguyên nhân chính xuất phát từ nội bộ của đội chủ sân Stamford Bridge.

Không ít lần ở mùa giải vừa qua, các cầu thủ công khai không đồng tình với phong cách huấn luyện của cựu HLV Juventus. Antonio Rudiger là người "khai hỏa" và giờ đây, đến lượt Cesc Fabregas lên tiếng về ông thầy người Italia.

"Trong đội hình ĐT Bỉ, cậu ấy đã chơi lùi sâu hơn một chút. Tôi không đồng tình lắm với điều này bởi nó sẽ làm hạn chế khả năng của cậu ấy trong khi Kevin De Bruyne có thể làm tốt hơn. Điều này đã xảy ra với tôi trong hai năm qua, đây chẳng khác gì bạn đang nói với cầu thủ có khả năng gây đột biến nhất của đội bóng đừng nên sáng tạo", cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết.

Fabregas công khai chỉ trích Conte 'cướp đi sự sáng tạo' - Bóng Đá

 Cesc Fabregas cho rằng mình bị hạn chế khả năng sáng tạo trong hai năm Antonio Conte tại vị.

Dù có phong độ không đến nỗi nào ở mùa giải vừa qua nhưng Cesc Fabregas vẫn bị HLV Julen Lopetegui gạch tên khỏi danh sách tham dự World Cup 2018.

Cầu thủ 31 tuổi đã sân đến 49 trận, ghi 3 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo trong màu áo Chelsea. Hiện tại, cựu cầu thủ Barcelona đang là khách mời đặc biệt của đài truyền hình BBC để bình luận các trận đấu tại World Cup.

Kha Võ | 15:10 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục