Fabregas: Barca chơi nhàm chán trong trận thắng Leverkusen

17:00 Thứ tư 15/02/2012

Tiền vệ Barcelona Cesc Fabregas thừa nhận rằng đội bóng của mình thi đấu có phần nhàm chán trong trận gặp Bayer Leverkusen nhưng nhấn mạnh thận trọng là cách tiếp cận đúng đắn trước đối thủ khó chơi như vậy.

Gã khổng lồ xứ Catalan xem như đặt một chân vào tứ kết sau khi đánh bại Leverkusen 3-1 ngay trên đất Đức. Và Fabregas đã tỏ ra rất hài lòng.


"Có lẽ chúng tôi đã chơi có phần nhàm chán, nhưng lối chơi đó là cần thiết khi đối đầu với Leverkusen," Fabregas nói trên trang web chính thức của Barcelona.

"Có nhiều lí do để chúng tôi thể hiện trong nửa đầu hiệp 1. Họ có thể quyết định cả trận đấu bởi một pha phản công nhưng chúng tôi đã chiếm thế chủ động trong suốt trận đấu. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình."

Trả lời cho những chỉ trích về phong độ sa sút của Barca thời gian gần đây, cựu đội trưởng Arsenal phát biểu: "Chúng tôi luôn thi đấu hưng phấn dù gặp phải những tác động từ bên ngoài. Đội bóng luôn chơi với động lực cao nhất, HLV sẽ không cho chúng tôi từ bỏ bất cứ điều gì."

Barcelona sẽ tiếp Bayer Leverkusen trong trận đấu lượt về tại Nou Camp ngày 7 tháng 3 tới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục