Fabregas: "Anh ta nhìn và nói tôi buộc anh ta phải rời Arsenal"

10:04 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Pháo Thủ chia sẻ câu chuyện thú vị về 1 đội trưởng tiền nhiệm.

Ở TTCN mùa Đông vừa qua, Cesc Fabregas đã rời Chelsea sau 5 năm gắn bó. Bến đỗ tiếp theo tiền vệ Tây Ban Nha lựa chọn là AS Monaco. 

Không lâu sau khi sở hữu Fabregas, đội bóng Công quốc có màn đọ sức Nice, CLB được dẫn dắt bởi 1 cựu cầu thủ Arsenal khác là Patrick Vieira. Trong bài phỏng vấn mới đây, Fabregas đã tiết lộ câu chuyện hậu trường thú vị khi tái ngộ người đồng đội cũ.

"Tôi thấy Vieira khi Monaco gặp Nice và có chuyện rất vui xảy ra." Ngôi sao 31 tuổi hồi tưởng qua Nice-Matin. "Tôi gặp anh ấy trong phòng thay đồ tước trận. Lúc đó có cả chủ tịch của Nice. Vieira nhìn tôi và nói: 'Ngài chủ tịch, đây là cậu nhóc đã buộc tôi phải rời Arsenal.'"

Vieira: Fabregas đuổi tôi khỏi Arsenal - Bóng Đá

 Vieira và Fabregas thời thi đấu tại Arsenal.

Vieira là trụ cột cùng Pháo Thủ đăng quang 3 Premier League, đặc biệt là chức vô địch bất bại mùa 2003/04. Sau 9 năm thi đấu, huyền thoại người Pháp rời Bắc London vào năm 2005, chuyển sang Ý khoác áo Juventus.

Người thay thế vị trí của Vieira ở trung tâm hàng tiền vệ Pháo Thủ không ai khác mà chính là Fabregas. Fabregas sau đó còn trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Arsenal.

Phụng Sồ | 09:20 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục