Fabio Cannavaro chọn ai giữa Ronaldo và Messi?

17:09 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Ý đã có bình luận về cuộc đua Quả bóng vàng 2016 giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Với bản thân Cristiano Ronaldo, anh đã giành những danh hiệu quan trọng trong năm nay. Ở Real Madrid, Ronaldo có Champions League, còn ở ĐTQG Bồ Đào Nha, anh cũng cùng đồng đội bước lên ngôi vô địch EURO 2016.

ronaldo

 Ronaldo và Messi là kỳ phùng địch thủ trong mỗi lần bình chọn Quả bóng vàng. Ảnh: Internet.

Nếu chỉ tính trên màn trình diễn cá nhân, rõ ràng Ronaldo chưa đáp ứng được kỳ vọng và đón góp không rõ nét vào thành công chung của tập thể trong năm nay. Nhưng quan trọng là anh đã có các danh hiệu cao quý nhất.

Lionel Messi cùng Barcelona bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga và Cúp nhà Vua, tuy nhiên rất nhiều người tin rằng Ronaldo sẽ chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng 2016, trong đó có Cannavaro.

Trên Marca, huyền thoại người Ý cho biết: “Ronaldo xứng đáng giành chiến thắng, không nghi ngờ gì nữa. Ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn trong những trận gần đây, chúng ta cũng không nên bỏ qua màn trình diễn của Ronaldo trong năm nay. Carlo Ancelotti cũng từng nói rằng, khi có Ronaldo trong đội hình cũng giống như bạn đã dẫn trước 1-0.”

Video màn trình diễn của Ronaldo trong năm 2016

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:50 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục