Fabio Cannavaro: Biểu tượng đàn ông đầy quyến rũ

23:21 Thứ tư 04/01/2012

Fabio Cannavaro là một người đàn ông quyến rũ, không còn nghi ngờ gì nữa. Anh liên tục lọt vào top những người đàn ông gợi tính nhất thế giới do các tạp chí uy tín bầu chọn.

Đàn ông thì quyến rũ phụ nữ: anh kể rằng nữ danh ca Shirley Manson của ban nhạc The Gabage (Scotland) đã gặp riêng anh để bày tỏ tình cảm khi cô đến Italia lưu diễn, và đã mặc một chiếc áo đấu của Cannavaro trên sân khấu. Nhưng Cannavaro còn quyến rũ cả “đàn ông” - những người đồng tính.

Diễn viên kiêm chính trị gia Vladimir Luxuria đã có lần thú nhận rằng “ông ta” yêu thầm Cannavaro. Đó là một nhân vật rất đặc biệt của Italia. Luxuria luôn trưng diện váy vóc màu mè như một người phụ nữ, ngay cả nơi nghị trường, nhưng ông chưa qua phẫu thuật chuyển giới, và về mặt sinh học vẫn là đàn ông. “Ông” là một trong những người chuyển giới (về cả hình thức lẫn sinh học) đầu tiên trong lịch sử giữ ghế nghị sỹ ở châu Âu. Nhưng ông nghị Luxuria vẫn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Cannavaro.

Năm 2008, anh vượt mặt các đồng đội Ambrosini và De Rossi, được những người thuộc giới tính thứ 3 bầu chọn là “Biểu tượng đồng tính trong năm”. Nhưng cũng cùng năm ấy, anh khiến họ tức giận. Hiệp hội đồng tính Italia (Arcigay) đã bày tỏ sự uất ức khi biết rằng kẻ khiến nhiều người trong số họ thầm thương trộm nhớ lại phản đối hôn nhân đồng tính. “Về vấn đề này, tôi thiên về đại chúng hơn” – Cannavaro trả lời tạp chí Chi. “Từ bây giờ, những người đồng tính đã luôn ngưỡng mộ Cannavaro sẽ thấy thật tồi tệ” – phát ngôn viên của Arcigay nói.

Tuy nhiên, cho dù là phụ nữ hay người đồng tính, tất cả những người yêu thầm biểu tượng tính dục Cannavaro sẽ cảm thấy thất vọng. Họ sẽ chẳng bao giờ có cơ hội với Cannavaro, người luôn chung thủy với vợ. Anh đã cưới Daniela được gần 20 năm, có 3 mặt con, và chưa bao giờ thấy có scandal tình ái lùm xùm trên mặt báo. Đó cũng gần như là mối tình duy nhất của Cannavaro.

Huyền Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục