Fabinho tiết lộ bí quyết chuyển mình thành "đá tảng" của Liverpool

18:46 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã làm như thế nào để có thể thích ứng với vai trò mới?

 

Klopp gửi tin nhắn đến các CĐV Liverpool

Chấn thương của Virgil Van Dijk khiến HLV Jurgen Klopp phải tìm ra nhiều sự thay đổi khác nhau. Chiến lược gia người Đức có những phát kiến mới, một trong số đó là việc kéo Fabinho từ khu trung tuyến xuống đá trung tâm hàng phòng ngự. Cựu sao Monaco cũng cho thấy tâm lý sẵn sàng và chơi tròn vai, trước khi dính chấn thương đáng tiếc.

Mặc dù vậy, Fabinho cũng đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn và sẵn sàng trở lại cho những lượt trận sắp tới của Lữ đoàn đỏ, ở cả Champions League lẫn Premier League. Vừa qua, chính sự xuất hiện của Fabinho cũng giúp Liverpool đả bại Leicester City, kiềm hãm Jamie Vardy hiệu quả. Phát biểu về điều đã giúp bản thân thích ứng với vai trò phòng ngự ở Anfield, Fabinho chia sẻ đầy thẳng thắn.

Liverpool's Fabinho explains crucial element aiding his switch from midfield to defence - Bóng Đá

"Phát kiến mới" của Klopp đang chơi rất tốt.

Ở vị trí trung vệ, tôi cố gắng giao tiếp tốt với các đồng đội Joel Matip, Andy Robertson...Họ giúp đỡ tôi rất nhiều.”, Fabinho chia sẻ trên trang web chính thức của Liverpool.

Tôi biết ở vị trí này tôi phải tập trung từng phút trong trận đấu và tôi rất vui vì chúng tôi đã giữ sạch lưới (trước Leicester)."

Tôi cũng rất vui khi được trở lại, chơi 90 phút và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tôi cảm thấy tốt, không có vấn đề gì. Tôi rất vui vì đã trở lại và chơi trọn vẹn trận đấu."

Do mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của Van Dijk và Gomez, Fabinho có thể sẽ phải đảm nhiệm vai trò trung vệ cùng với Matip trong phần còn lại của mùa giải.

Minh Trí | 17:48 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục