Fabinho muốn đến Anh, thành Manchester mừng thầm

09:31 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải đang được đánh giá rất cao của AS Monaco, Fabinho đã có những phát biểu về tương lai khiến hai câu lạc bộ của thành Manchester mừng thầm.

Fabinho đang là một trong những hậu vệ phải hay nhất Ligue 1, nhờ khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công cực tốt. Anh là nhân tố chính trong thành công của AS Monaco trong vài mùa giải gần đây. Đó là lý do anh nhận được sự theo đuổi của nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu.

 - Bóng Đá

 Fabinho đang là một trong những hậu vệ phải hay nhất Ligue 1

Trong số đó có Barcelona, Bayern Munich, Juventus hay đặc biệt là hai đội bóng thành Manchester, Manchester United và Manchester City. "Tôi có hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2021, nhưng Ngoại hạng Anh là một giải đấu vô cùng hấp dẫn," Fabinho trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi về tương lai. "Có lẽ một ngày nào đó, tôi sẽ đến chơi bóng tại đây."

Những lời phát biểu của Fabinho rõ ràng đang khiến nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh vui mừng, đặc biệt là hai CLB thành Manchester. Nếu Manchester United đã muốn có Fabinho từ lâu, thì Man City cũng cần một hậu vệ phải chất lượng để thay cho hai lão tướng Bacary Sagna và Pablo Zabaleta.

Trước đó, ông Joao Fabinho - cha của tiền vệ 23 tuổi người Brazil khẳng định con trai ông đã có những cuộc nói chuyện với nhiều CLB ở châu Âu, nhưng khá ấn tượng với Manchester City. Fabinho gia nhập Monaco từ Rio Ave vào tháng 7/2015. Dù xuất thân là một hậu vệ cánh nhưng cầu thủ người Brazil thi đấu vô cùng đa năng và có thể đá tốt vị trí tiền vệ trung tâm. 

Video tài năng của Fabinho:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:04 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục