Fabinho mang tin cực vui cho Man Utd

23:11 Chủ nhật 28/01/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ đa năng Fabinho công khai thừa nhận khoảng thời gian của anh ở Monaco đã sắp đi đến hồi kết. Đây là tin khiến đội bóng muốn có anh, Man Utd không thể vui hơn.

Fabinho năm nay 25 tuổi, có thể đá tốt ở khu trung tuyến với khả năng tranh chấp quyết liệt cùng nhãn quan tuyệt vời. Đồng thời, khi cần, Fabinho có thể chơi rất ấn tượng ở vị trí sở trường của anh - hậu vệ phải. Khá dễ hiểu khi ngôi sao người Brazil được sự quan tâm của Man Utd và PSG một thời gian dài.

Fabinho công khai mong muốn rời Monaco - Bóng Đá

 Fabinho mang tin vui cho Man Utd.

Giờ đây, Fabinho đã bày tỏ mong muốn được ra đi: "Nếu có một lời đề nghị thích hợp được gửi đến, từ một CLB hay giải đấu lớn hơn, với nhiều tham vọng hơn, thì tôi thực sự thích thú.

Thời gian của tôi tại Monaco rất tuyệt vời. Tôi đã giành được danh hiệu cùng CLB. Bây giờ, tôi tin rằng khoảng thời gian của tôi ở Monaco sắp kết thúc.

Tôi biết rằng mục tiêu của CLB là giành ngôi vị Á quân Ligue 1, và vé dự Champions League. Chúng tôi không chiêu mộ những tên tuổi lớn, mà trao cho các cầu thủ trẻ cơ hội thể hiện mình. Tôi đã trải qua điều này, đã tạo dấu ấn tại đây, đã đạt được mọi thứ, vì vậy, có lẽ tôi cần một cái gì đó mới mẻ, một thử thách mới."

Tài năng đặc biệt của Fabinho:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:15 28/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục