Fabinho lên tiếng, nói về vai trò của mình trong lối chơi của Liverpool

18:31 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã có những chia sẻ về nhiệm vụ của mình tại Lữ đoàn đỏ.

Vừa qua, Liverpool đã phải nhận thất bại 1-0 trong chuyến hành quân tới sân nhà Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Dù vậy, trận thua này không thể che mờ đi sự xuất sắc của Lữ đoàn đỏ trong mùa giải năm nay.

Bây giờ, họ đang hiên ngang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm nhiều hơn Manchester City. Với không ít người, chức vô địch đã nằm gọn trong túi của The Kop. Và khi nhắc về chiến tích này, những cái tên như Virgil van Dijk, Mo Salah hay Sadio Mane sẽ là những nhân tố thường xuyên nhận được những lời có cánh từ giới truyền thông.

 - Bóng Đá

Fabinho có vai trò dù thầm lặng nhưng quan trọng đối với hệ thống Liverpool đang vận hành.

Thế nhưng sẽ là sai lầm lớn nếu đánh giá thấp Fabinho. Tiền vệ người Brazil tuy không quá nổi bật trong mắt công chúng nhưng lại là mắt xích quan trọng khiến cỗ máy Liverpool vận hành trơn tru. Và mới đây trên El Paris, cựu sao AS Monaco đã có những chia sẻ về vai trò của mình:

"Tôi thích được điều tiết trận đấu và thử thực hiện những đường chuyền chất lượng, bởi tôi có nhãn quang chiến thuật tốt khi tôi nhận được bóng ở nửa sân đối diện."

"Nếu tôi có khoảng trống, tôi cũng muốn được hỗ trợ tấn công. Thế nhưng nhiệm vụ hàng đầu của tôi đó là phòng ngự"

"Tôi, Casemiro, Rodri, Busquets, chúng tôi có vai trò tương tự nhau."

Xem Fabinho tập luyện cùng các đồng đội:

Anh Tú | 17:33 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục