FA ra thông báo, Mourinho không cứu được 'kẻ nổi loạn' ngông cuồng

12:00 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Tottenham chính thức đối diện án phạt, sau tuyên bố mới nhất từ LĐBĐ Anh.

Dele Alli đang là tâm điểm rắc rối tại Tottenham Hotspur hiện tại. Ở trận derby London, ngòi nổ người Anh đã bị HLV Jose Mourinho gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Nguyên do được cho là vì hành vi nổi loạn trước đó của Alli.

Khi Spurs tiếp đón RB Leipzig ở London trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League, ngôi sao 23 tuổi đã giận dữ ném chai nước trên băng ghế dự bị, vì bị HLV Mourinho rút khỏi sân.

Trước sự cố trên không lâu, Alli còn buộc phải xin lỗi sau đoạn video ngông cuồng. Qua Snapchat, số 20 Tottenham xuất hiện với chiếc khẩu trang che kín mặt, giễu cợt 1 người đàn ông Châu Á và mỉa mai virus Corona đang hoành hành trên phạm vi toàn cầu.

Dele Alli charged over coronavirus video on Snapchat - Bóng Đá

 Alli đối diện án phạt.

Ở bài phát biểu với truyền thông, Mourinho từng bảo vệ cậu học trò khi cho rằng: "Dele đã nhận ra bài học ngay lập tức với sự xấu hổ. Tôi không cảm thấy chúng ta cần nhiều hơn thế."

Dù thế, "Người đặc biệt" cũng không cứu nổi Alli, khi Liên đoàn bóng đá Anh FA vừa chính thức ra thông báo buộc tội cầu thủ này: "Alli đã bị buộc tội hành xử sai, vi phạm quy tắc E3 của FA về 1 bài đăng trên mạng xã hội."

Bài đăng của Alli bị kết luận có yếu tố xúc phạm, cũng như phân biệt. Ngôi sao Tottenham sẽ có thời hạn đến ngày 05/03 để đưa ra phản hồi, trước khi FA quyết định án phạt sau cùng.

Xem Alli săn bàn:

Phụng Sồ | 11:30 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục