FA cân nhắc phạt Mourinho sau sự cố trận Man Utd - Chelsea

08:49 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn đang chờ báo cáo của các trọng tài để đưa ra quyết định cuối cùng về sự việc xô xát của Jose Mourinho.

Ngay khi tiền vệ Ross Barkley ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 cho Chelsea ỏ phút 90+6, bên ngoài đường biên thuyền trưởng của Man Utd - Jose Mourinho đã xô xát với trợ lý HLV bên phía Chelsea. Rất may sự can ngăn kịp thời của nhân viên an ninh và các cầu thủ đã không để sự việc đi quá xa.

FA cân nhắc phạt Mourinho sau sự cố trận Man Utd - Chelsea - Bóng Đá

 FA vẫn đang cân nhắc phạt Mourinho sau sự cố trận Man Utd - Chelsea

Theo những chia sẻ từ 2 phía sau trong cuộc họp báo sau trận, dường như Marco Ianni (HLV thủ môn của Chelsea) đã có hành động khiêu khích dành cho Mourinho và khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha mất kiểm soát. Đích thân HLV Sarri cũng đã thay mặt trợ lý của mình xin lỗi Mourinho.

Dù khả năng Mourinho là nạn nhân của sự việc là rất cao, nhưng FA vẫn chưa vội đưa ra quyết định cuối cùng cho đến khi họ thông qua những báo cáo sau trận từ các trọng tài.

Cũng cần biết rằng ngay trước thềm trận đấu với Chelsea, Mourinho cũng từng suýt bị FA phạt cấm chỉ đạo vì những phát ngôn dung tục trong trận đấu giữa Man Utd và Newcastle.

Video sức mạnh của Man Utd

Kỳ Anh | 08:10 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục