FA cân nhắc bán sân Wembley

22:29 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo London Evening Standard, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang thảo luận với một vài nhà đầu tư về việc bán lại sân Wembley.

Đây có lẽ là một thông tin tương đối sốc đối với NHM bóng đá Anh, vì Wembiey không chỉ đơn thuần là một trong những SVĐV lớn nhất và hiện đại bậc nhất tại Xứ sở sương mù, mà đây vẫn luôn được xem là sân vận động quốc gia, nơi tổ chức rất nhiều sự kiện bóng đá quan trọng.

FA cân nhắc bán sân Wembley  - Bóng Đá

 Wembley sẽ không còn thuộc về người Anh trong tương lai?

Theo xác nhận từ phía FA, họ đang rất nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị lên tới 800 triệu bảng trong việc bán lại Wembley từ một nhà đầu tư giấu tên. Với những suy đoán mà truyền thông Anh đang có vào thời điểm này, nhân vật bí ẩn đứng sau vụ đàm phán với FA nhiều khả năng đó là Shahid Khan.

Shahid Khan là một doanh nhân người Mỹ gốc Pakistan, và hiện ông cũng đang là ông chủ của CLB Fulham. Được biết thì hiện FA chỉ mới dừng lại ở bước xem xét và chưa hoàn toàn đạt bất cứ thỏa thuận nào với phía của Shahid Khan.

Theo người phát ngôn của FA, trong trường hợp bán thành công Wembley, liên đoàn bóng đá của xứ sở sương mù sẽ dùng toàn bộ số tiền kiếm được để đầu tư vào đào tạo bóng đá trẻ.

Video toàn cảnh sân Wembley

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:50 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục