F1 GP: Mercedes có người thay thế nhà vô địch thế giới Nico Rosberg

13:20 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnSau khi Nico Rosberg tuyên bố giải nghệ thì mới đây đội đua Mercedes đã chính thức tìm được người thay thế.

Không phải là những Alonso, Vettel hay những tay lái trẻ tiềm năng như Wehrlein, Esteban Ocon mà người được Mercedes chọn thay thế ĐKVĐ thế giới Nico Rosberg chính là Valtteri Bottas.

Cuối mùa giải năm ngoái, tay đua kỳ cựu Felipe Massa đã tuyên bố giải nghệ tuy nhiên mới đây tay lái người Brazil bất ngờ rút lại quyết định nghỉ hưu thi đấu cho Williams. Đây được xem là một nguyên nhân Valtteri Bottas tới khoác áo Mercedes sau ba năm thi ở Williams.

1484651631-14845904238300-500

 

"Chúng tôi đã ký hợp đồng và dĩ nhiên tôi đã mơ về ngày được thi đấu cho một đội đua thế này từ lâu, một đội đua của những nhà vô địch. Tôi rất tự hào khi được là một phần của đội đua và tự hào về những gì các bạn đã làm được không chỉ trong vài năm qua và còn trong lịch sử F1. Được trở thành một Mũi tên bạc năm nay là điều vĩ đại với tôi", Bottas ca ngợi đội đua mới.

"Tôi nóng lòng được đợi ngày làm việc với các cộng sự mới. Vẫn còn đủ thời gian để tập dượt và đưa mọi thứ vào guồng. Mục tiêu của tôi ở chặng đua đầu tiên là giành mọi điểm số có thể và điều đó hoàn toàn khả thi với chiếc xe này. Tôi vẫn chưa thắng chặng lần nào nên đó sẽ là mục tiêu đầu tiên", anh nói tiếp.

Bottas được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Nico Rosberg, anh là một tay đua đầy tài năng và cũng không thiếu kinh nghiệp thi đấu. Còn nhớ tại mùa giải năm ngoái, đã có rất nhiều chặng đua Bottas đã khiến cho các tên tuổi tại F1 như Rosberg,Hamilton, Vettel…phải toát mồ hôi.

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 13:18 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục