Evra: "Tôi khuyên mọi người, đừng bao giờ đến nhà Ronaldo"

17:05 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Patrice Evra đã có những lời chia sẻ đáng chú ý về kỷ niệm với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo...

Cặp đôi này có vài mùa giải chơi cạnh nhau ở sân Old Trafford, và cả hai đã tạo ra một cánh trái khủng khiếp trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời đi vào mùa hè năm 2009. Tuy nhiên, "tiếng lành đồn xa", Patrice Evra có lẽ rất yêu mến Ronaldo nhưng cũng "sợ hãi" về một thói quen của cựu đồng đội.

Cách đây chưa lâu, trang Bleacher Report Football đăng tải một trạng thái gợi nhớ đến khoảnh khắc tiền đạo sinh năm 1985 ký hợp đồng với Manchester United vào mùa hè năm 2003. Và Evra đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, và không quên đính kèm một thông điệp đầy hài hước...

Evra on Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo bị cựu đồng đội "kể xấu".

Cụ thể, cựu hậu vệ sinh năm 1981 nói: "Anh ta (Ronaldo) là một cái máy. Đừng đến nhà anh ta để ăn trưa, nó giống như một buổi tập luyện khác vậy!". Sở dĩ Evra nói đến việc ăn uống là vì thói quen dinh dưỡng đặc biệt của ngôi sao Juventus, giúp anh duy trì thể trạng hoàn hảo cho bóng đá.

Cựu thủ quân Man Utd được cho là đã nói thêm: "Trên bàn ăn ở nhà Ronaldo thực sự chỉ có món salad, thịt gà trắng và nước lọc. Nước ép cũng không có. Khi chúng tôi bắt đầu dùng bữa, tôi nghĩ những món thịt khác sẽ được dọn ra, nhưng không còn gì cả".

Ronaldo còn gây ấn tượng với Evra về quyết tâm của bản thân. Đó là câu chuyện tiền đạo này làm mọi cách để đánh bại Rio Ferdinand ở môn bóng bàn. "Trong một lần chơi bóng bàn, khi Rio đánh bại Ronaldo, tôi và đồng đội đã la hét trêu chọc, và cậu ấy thì rất thất vọng.

Sau đó, Ronaldo nhờ người anh em họ mua một bộ bàn bóng, luyện tập trong vòng vài tuần lễ và trở lại đánh bại Rio. Đó là lý do tại sao tôi không ngạc nhiên về việc chàng trai này thực sự muốn giành thêm nhiều danh hiệu nữa trong sự nghiệp...".

Chế độ khắc nghiệt là vậy, nhưng Ronaldo không hẳn gò bó mình trong vấn đề ăn uống. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Đức, tiền vệ Toni Kroos đã nói về bữa tiệc nướng ồn ào của cựu đồng đội và cũng là hàng xóm của mình ở Madrid.

Evra on Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Nhưng Ronaldo không hẳn là một người quá nguyên tắc.

"Những bữa tiệc BBQ ồn ào nhất đã diễn ra ở nhà của anh ấy", ngôi sao Real Madrid - người thừa nhận rằng mình đã không tham dự cùng Cristiano, vì anh thường ăn tối trước đó. "Chúng tôi đã đi qua nhà và bảo họ hãy im lặng", Kroos nói đùa.

Vào thời điểm hiện tại, Ronaldo hiện đã 34 tuổi nhưng năm ngoái, các chuyên gia về thể chất đã khẳng định anh chỉ mới "23 tuổi sinh học" và có thể chơi bóng thêm 6 đến 7 mùa giải nữa mới nghĩ đến chuyện chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Xem Ronaldo tỏa sáng ở EURO 2016:

Vũ Quang Toản | 16:35 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục