Evra: 'Tôi không đồng tình với BLĐ Man Utd nhưng...'

08:33 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Pháp đã chỉ ra những sai lầm trong khâu chuyển nhượng của M.U.

Sau tất cả, trận derby nước Anh cũng chính thức khép lại với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục nghiêng về phía Liverpool. Những người ghi bàn giúp cho nửa đỏ vùng Merseyside duy trì mạch bất bại chính là Virgil Van Dijk, cùng với đó là pha lập công ở giây cuối của Mohamed Salah.

Dù đây là màn thư hùng giữa hai CLB giàu truyền thống bậc nhất xứ Sương mù, tuy nhiên không có nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ về kết quả thất bại của M.U. Mặc dù vậy, cảm giác tiếc nuối vẫn xuất hiện nơi fan hâm mộ Quỷ đỏ vì hàng loạt cơ hội đã bị bỏ lỡ.

Evra:

 Không Rashford, hàng công M.U bất lực trước Liverpool.

Có thể kể đến tình huống đệm bóng hụt của Andreas Pereira ở nửa cuối hiệp một, bên cạnh đó là cú dứt điểm lên trời của Anthony Martial ở khoảng cách chưa đầy 7m. Một lần nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải cảm thấy đau đầu vì vấn đề hàng công của đội nhà.

Trước khi bước vào trận đấu với The Kop, Manchester United phải nhận hung tin với chấn thương của Marcus Rashford. Sau vết đau ở lưng kèm theo vài vấn đề phát sinh, chân sút sinh năm 1997 được dự báo sẽ ngồi ngoài khoảng... 3 tháng.

"Ngay cả khi Sanchez và Lukaku rời đi, CLB vẫn không tìm người thay thế. Vì vậy, tôi không cần phải chờ tới khi Rashford chấn thương mới nói rằng 'Này, nên mua một tiền đạo đi'. Chúng ta nên làm điều đó từ tháng trước. Tôi không đồng tình với ban lãnh đạo United nhưng tôi không biết... tôi đã thấy lo lắng", Patrice Evra bày tỏ.

Xem video thú vị về trận đấu giữa Liverpool và M.U: 

Giang Nam | 07:35 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục