Evra tiếp tục bị Juventus bỏ rơi

17:46 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, Juventus đã loại Patrice Evra ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước Fiorentina vào tối nay.

Evra tiếp tục bị Juventus bỏ rơi - Bóng Đá

 Juventus không cho Evra thi đấu.

Trong vài tuần trở lại đây, Patrice Evra đã nhiều lần úp mở việc muốn rời Juventus ngay trong tháng Giêng này. Một trong những mục tiêu mà hậu vệ người Pháp đang nhắm tới đó chính là trở lại nước Anh thi đấu, đặc biệt là trở lại khoác áo đội bóng cũ Man Utd.

Chưa biết Patrice Evra có trở lại Xứ sở sương mù được không, chỉ biết rằng vào thời điểm hiện tại cầu thủ 35 tuổi này đã bắt đầu đón nhận những hình phạt đầu tiên từ phía lãnh đạo của Juventus. Cụ thể đó là việc cấm thi đấu.

Theo như bảng danh sách đăng ký các cầu thủ tham dự trận đấu với Fiorentina tại vòng 20 Serie A tối nay, tên của Patrice Evra đã không xuất hiện bất chấp ngày hôm qua anh vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng đội bóng.

Thực tế đây chẳng phải là lần đầu Juventus 'cứng rắn' với các cầu thủ công khai đòi rời đội bóng. Còn nhớ trong giai đoạn đầu mùa, Bà Đầm Già từng cấm Lichtsteiner tham dự Champions League vì trước đó dám công khai đòi ra đi.

Danh sách đăng ký thi đấu của Juventus trong trận đấu với Fiorentina: Buffon, Chiellini, Pjanic, Khedira, Cuadrado, Marchisio, Higuain, Hernanes, Alex Sandro, Barzagli, Mandzukic, Bonucci, Pjaca, Dybala, Asamoah, Rugani, Neto, Sturaro, Rincon, Audero

Video tài năng của Patrice Evra

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:20 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục