Evra nhận án phạt cực nặng vì vụ "nộ long cước" vào CĐV

15:11 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnMarseille và UEFA đã đưa ra án phạt dành cho Patrice Evra vì hành động tung cú đá vào đầu một CĐV ở lượt 4 vòng bảng Europa League.

Patrice Evra đang phải hứng chịu sự chỉ trích kịch liệt từ dư luận vì "tái hiện" cú karate của Eric Cantona ở lượt 4 vòng bảng Europa League. Theo đó, trong thời gian khởi động trận đấu giữa Marseille và Vitoria Guimaraes, Evra liên tục bị CĐV Marseille chửi bới và chế giễu.

Tức mình, hậu vệ Marseille đã tiến đến sát đường biên và rồi tung cú karate vào đầu một CĐV. Hành động này khiến Evra nhận thẻ đỏ từ trọng tài và buộc phải theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài.

Evra chính thức nhận án phạt vì vụ

Patrice Evra tung cú đá vào đầu một CĐV ở lượt 4 vòng bảng Europa League.

Và mới đây, Marseille cũng đã chính thức ra án phạt đình chỉ thi đấu dành cho hành động bạo lực của Evra. Theo đó, đích thân chủ tịch CLB Jacques-Henri Eyraud đã trực tiếp gặp mặt cựu hậu MU để thông báo án phạt này, đồng thời cảnh báo mức kỷ luật có thể còn nặng hơn nữa.

"Cho dù điều gì xảy ra đi nữa, một cầu thủ chuyên nghiệp phải làm chủ được mình dù bị khiêu khích và xúc phạm nặng nề đến đâu," báo cáo của Marseille cho hay.

Trước đó, Evra đã nhận án cấm thi đấu ít nhất một từ quyết định của UEFA. Ngoài ra, anh cũng sẽ đối mặt khả năng nhận án phạt nghiêm khắc hơn sau buổi điều trần vào tuần tới.

"Sau khi bị đuổi khỏi sân, Evra sẽ bị đình chỉ thi đấu ít nhất là 1 trận. Cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật của UEFA sẽ quyết định về trường hợp này trong cuộc họp tiếp theo vào ngày 10 tháng 11," tuyên bố từ UEFA

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục