Evra: "Man United làm 1 điều khiến Martial thật sự thất vọng"

23:32 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Quỷ Đỏ tiết lộ khoảng thời gian khó khăn của đồng hương.

 

Tài năng của Martial

Tính đến thời điểm hiện tại, Anthony Martial đã cán mốc 19 pha lập công trên mọi mặt trận cho Manchester United. Tiền đạo người Pháp và đối tác Marcus Rashford chính là 2 ngôi sao Quỷ Đỏ có số bàn thắng nhiều nhất trong chiến dịch 2019/20.

Còn nhớ ngay trong mùa ra mắt CLB mới, Martial đã là cây săn bàn chủ lực của United. Ở mùa giải 2015/16 dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal, ngôi sao sinh năm 1995 là trụ cột quan trọng bậc nhất trên hàng công Quỷ Đỏ. Dù thế sang triều đại Jose Mourinho, vị thế của Martial không còn được duy trì.

Patrice Evra says Manchester United ‘let down’ Anthony Martial by giving his No.9 shirt to Zlatan Ibrahimovic   - Bóng Đá

 Martial từng phiền muộn vì Mourinho ưu ái Ibrahimovic.

Phát biểu qua Sky Sports, cựu sao United và cũng là đồng hương của Martial - Patrice Evra hồi tưởng: "Tôi nghĩ Anthony đã có khởi đầu chói sáng khi thi đấu dưới trướng Van Gaal."

"Và rồi tôi nhớ 1 diễn biến, không may CLB đã làm Anthony thật sự thất vọng khi đổi áo của cậu ấy cho Zlatan [Ibrahimovic].

Chúng tôi đang tập trung ĐTQG và Anthony nhận được cuộc gọi từ CLB. Họ bảo cậu ấy phải trao áo số 9 và Anthony giống như: 'Không, hoàn toàn không thể.' Thế nhưng sau đó, Mourinho liên hệ với Anthony để nói Zlatan sẽ lấy áo số 9 và cậu ấy lấy áo số 11. 

Tôi không nói Anthony chơi không tốt vì chuyện số áo, nhưng nó bắt nguồn từ đó. Tôi nhớ ở đầu mùa khi đến Carrington, Anthony thật sự buồn và bực bội vì cậu ấy chấn thương."

Phụng Sồ | 23:02 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục