Evra lên tiếng, chỉ đích danh 3 cái tên khiến Man Utd "sụp đổ"

16:05 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của đội chủ sân Old Trafford lên tiếng chỉ ra vấn đề mà câu lạc bộ vùng tây bắc nước Anh đang gặp phải.

Manchester United bước vào mùa giải 2018/19 với tư cách Á quân Premier League. Thế nhưng trái với kỳ vọng, Quỷ Đỏ lại trải qua nửa đầu mùa giải tồi tệ và HLV Jose Mourinho phải trả giá bằng chiếc ghế chỉ đạo của mình. Sau khi huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lên thay, một vài tia sáng đã trở lại với đế chế United đang trong cảnh tối tăm, nhưng sau đó tất lại trở về trạng thái vốn có.

Và mới đây, huyền thoại Pattrick Evra đã lên tiếng khẳng định nguyên nhân của tất cả là bởi có quá nhiều cái tên thi đấu thất vọng trong đội hình hiện tại, nhất là Jesse Lingard, Marcus Rashford cùng Romelu Lukaku:

"Các cầu thủ phải biết tự tiến thêm một bước. Tôi đã nói với Pogba rằng: "Cậu có nghĩ đó là điều bình thường không, khi mà cậu chính là cây săn bàn hàng đầu của đội bóng. Thế Jesse, Marcus, Romelu để làm gì?""

Evra chê cầu thủ Man Utd - Bóng Đá

Evra lên tiếng bênh vực Pogba.

"Nếu là Paul, tôi sẽ tiến đến trước mặt họ và nói: "Như vậy cũng được sao?". Tất cả những gì tôi nói đều là sự thật, có quá nhiều cầu thủ Man Utd đã thi đấu tệ hơn trước đây."

Ở một diễn biến khác, phát biểu với Mirror mới đây, Herrera đã có những lời bộc bạch về ông thầy cũ Jose Mourinho của mình:

"Nếu chúng ta bàn về mùa trước, tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Jose. Ông ấy đã cố gắng mọi thứ." 

Anh Tú | 14:25 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục