Evra: "Lần sau gặp lại, tôi sẽ tát vào mặt cậu"

19:36 Thứ bảy 09/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd bày tỏ sự bực tức với 1 người đồng đội cũ.

Cách đây 2 ngày, Manchester United đã xuất sắc lách qua khe cửa hẹp tiến vào tứ kết Champions League. Phải hành quân đến Parc des Princes trong bối cảnh bị Paris Saint-Germain dẫn 2-0 ở lượt đi, Quỷ Đỏ thi đấu quả cảm và giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Ở màn so tài tại thủ đô nước Pháp, Patrice Evra cũng góp mặt. Cựu hậu vệ United theo dõi trên khán đài cùng đàn em Paul Pogba. Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc, cả hai đã cùng xuống sân ăn mừng bằng cách nhảy múa và hò reo.

Evra dọa tát Rothen - Bóng Đá

 Evra dự khán trận PSG - Man Utd.

Trả lời phỏng vấn sau trận, đồng đội cũ Monaco là Jerome Rothen tỏ rõ sự không hài lòng với hành động của Evra. "Hãy đi ăn mừng trong phòng thay đồ United." ESPN dẫn lời Rothen. "Tôn trọng mọi người trong SVĐ, đừng nhảy nhót với niềm vui và thiếu tôn trọng những người trả tiền đến trận đấu. Quái quỷ, cậu không thể làm thế."

Sau khi biết được thông điệp từ Rothen, Evra đáp trả trên Instagram cá nhân sau đó: "Tôi được kể rằng Jerome nói điều gì đó khó chịu về tôi. Tôi không tin là thế nhưng rồi được cho xem đoạn video. Phần thưởng của cậu, Rothen, lần sau gặp lại, tôi sẽ tát vào mặt cậu."

Phụng Sồ | 18:50 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục