Evra: "Đó là nơi Van de Beek thuộc về"

23:03 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp tiếp tục có những chia sẻ về Donny Van de Beek.

 

Solskjaer hài lòng với đóng góp của Cavani

Vừa qua, nhận xét của Patrick Evra về Donny Van de Beek đã vấp phải khá nhiều chỉ trích đến từ người hâm mộ. Và mới đây, thông qua Instagram cá nhân, cựu hậu vệ người Pháp đã có những giải thích cặn kẽ hơn về phát ngôn của mình:

"Những người hâm mộ Man United thân mến, gần đây tôi đã nhận xét trên Sky rằng chúng ta không cần Donny Van de Beek. Nhưng mọi người phải hiểu rằng, khi ở trên TV thì bạn cần phải đi thẳng vào vấn đề, bạn không có thời gian để giải thích tại sao."

"Khi nói rằng chúng ta không cần cậu ấy, tôi sẽ cho bạn một vài ví dụ. Như Fred, Scott McTominay, Nemanja Matic, dù bạn có yêu hay ghét họ, thì khi trải qua một trận đấu lớn, húng ta cần phải mạnh mẽ, rắn chắc và chạy khắp mọi nơi trên sân - họ luôn mang đến những điều đó."

Evra backs Solskjaer to bend De Beek - Bóng Đá

 De Beek đang là tâm điểm tại Old Trafford. 

"Donny Van de Beek có xuất sắc hơn Paul Pogba? Không. Hai mẫu cầu thủ khác nhau, nhưng không. Cậu ấy có giỏi hơn Bruno Fernandes không? Cũng không."

"De Beek là một cầu thủ giỏi. Cách cậu ấy chơi cho Ajax là những gì tôi muốn thấy ở Manchester United. Nhưng, chúng ta có một vấn đề - Man United đã đá bao nhiêu trận trong mùa giải này, và De Beek đã đâ chính bao nhiêu trận?"

“Đó là lý do tại sao tôi nói rằng chúng ta không cần anh ấy. Nhưng tất nhiên, CLB cần một đội hình có chiều sâu nếu muốn giành nhiều danh hiệu. Chúng ta cần một số cầu thủ trên băng ghế dự bị, và đó là vị trí của De Beek."

“Tôi không hài lòng với điều đó. Tôi cảm thấy buồn cho cậu bé này, vì khi ký hợp đồng với một đội bóng, đặc biệt là với giá 40 triệu bảng, bạn luôn mong đợi được ra sân nhiều hơn."

"Nhưng tôi tin tưởng Ole, các cầu thủ cũng thế, bình tĩnh, rồi cơ hội sẽ đến. Và De Beek sẽ chứng minh cho tất cả chúng ta thấy rằng cậu ấy xứng đáng chơi cho Manchester United."

Huỳnh Phong | 22:05 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục