Evra: "1 sự xúc phạm. Đến lúc để cậu ấy ra đi"

08:45 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man United đưa ra chia sẻ về tình hình của 1 đàn em tại Old Trafford.

Đêm qua, Manchester United hành quân đến Anfield chạm trán Liverpool, trong trận derby nước Anh được chờ đợi ở vòng 23 Premier League. Trước trận, The Kop đang "bá đạo" tại hạng đấu số 1 xứ sương mù với mạch 21 trận bất bại. Dù vậy, Quỷ Đỏ là CLB duy nhất Liverpool chưa thể giành chiến thắng trong giai đoạn một, sau trận hòa 1-1 tại Old Trafford.

Ngay ở phút 14, Virgil Van Dijk đã mở tỷ số cho đội chủ nhà, bằng pha bật cao đánh đầu dũng mãnh. Những nỗ lực sau đó của các vị khách không thể giúp họ tìm được bàn thắng gỡ hòa. Trong thời gian bù giờ hiệp hai, Mohamed Salah kết liễu mọi hy vọng của United bằng cú dứt điểm lạnh lùng sau pha phản công mẫu mực.

Patrice Evra admits it’s time for Paul Pogba to leave Manchester United - Bóng Đá

 United thua Liverpool ngày vắng Pogba.

Ở trận cầu vừa qua, đội khách tiếp tục không có được sự phục vụ của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp liên tiếp dính chấn thương và bị không ít fan hâm mộ Quỷ Đỏ chỉ trích.

Phát biểu qua Tribuna, cựu ngôi sao United - Patrice Evra đồng cảm với đồng hương: "Khi Paul thi đấu, mọi người đổ lỗi cho cậu ấy. Khi Paul không thi đấu, mọi người cũng đổ lỗi cho cậu ấy. Lúc này, có lẽ sẽ đến lúc để Paul ra đi."

"Bất cứ khi nào có 1 trận cầu lớn, mọi người vẫn bàn tán về cậu ấy. Tôi nhớ có 1 trận đại chiến giữa Man United với Liverpool và mọi người lại bàn thảo về Jose Mourinho cùng Paul. Đó là 1 sự xúc phạm."

Xem đẳng cấp của Pogba:

Phụng Sồ | 08:15 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục