Everton XÁC NHẬN rất cần cựu 'bom xịt' của Man Utd

09:10 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman mới đây đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm mà Everton đang dành cho cựu cầu thủ của Manchester United là Memphis Depay.

Depay hiện đã phần nào tìm lại được niềm vui khi chơi bóng kể từ khi được 'giải thoát' khỏi Man Utd để sang Lyon thi đấu. Sau 27 lần ra sân, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan này cũng đã có được 7 bàn cho đội bóng nước Pháp.

Everton XÁC NHẬn quan tâm cựu 'bom xịt' của Man Utd - Bóng Đá

 

Hiện ngôi sao 23 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía HLV Koeman, khi ông đang muốn cải thiện lại khả năng tấn công cánh của Everton. Cụ thể vị thuyền trưởng của The Toffees đã cho biết:

"Chúng tôi đã không thể đạt được thỏa thuận với Man Utd và Depay cũng đã chọn chuyển sang Lyon thi đấu. Cậu ấy vẫn còn trẻ, và là một trong những tài năng sáng giá nhất của Hà Lan."

"Cậu ấy luôn là một cầu thủ rất nguy hiểm, thậm chí là cả khi cậu ấy không có được phong độ tốt nhất. Cậu ấy là một cầu thủ có kỹ năng sút phạt, dứt điểm tốt cả trong lẫn ngoài vòng cấm. Cậu ấy có sự nguy hiểm mà chúng tôi cần."

Vào rạng sáng mai, Koeman sẽ lại một lần nữa được trực tiếp trải nghiệm độ nguy hiểm của Depay, khi mà Everton sẽ đối đầu Lyon tại Europa League.

Video tài năng của Memphis Depay

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục