Everton tiến sát sao 24 triệu euro của Barcelona

07:44 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnSau sáu tháng thi đấu cho Barcelona dường như trung vệ người Colombia đang chuẩn bị đến Premier League chơi bóng.

Theo những thông tin được Goal đăng tải, trung vệ Yerry Mina đang rất gần việc chuyển đến Everton thi đấu với mức phí chuyển nhượng 24 triệu euro (21 triệu bảng).

Tuyển thủ Colombia mới gia nhập Barcelona vào tháng Hai vừa qua từ câu lạc bộ Palmeiras, tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi không thể hiện được khả năng của mình và ban lãnh đạo đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho anh.

Với cặp đôi được tin tưởng là Gerald Pique và Samuel Umtiti, bên cạnh đó là bản hợp đồng đang đàm phán Clement Lenglet, tương lai của Mina tại sân Camp Nou là không mấy sáng sủa.

Everton tiến sát sao 24 triệu euro của Barcelona - Bóng Đá

Yerry Mina đang rất gần với Everton.

Tân huấn luyện viên trưởng của Toffees, Marco Silva được cho là rất khao khát có được chữ ký của Mina, một công cụ có thể giúp ông triển khai các yếu tố chiến thuật cũng như gia tăng thương hiệu của đội bóng đất cảng.

Cũng theo như trang Goal, Blaugrana sẽ sẵn sàng để Mina ra đi nếu được cài thêm điều khoản mua lại trong hợp đồng. Bên cạnh Everton, Liverpool, West Ham United và Fenerbahce cũng mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ sinh năm 1994.

Tùng Nguyễn | 06:24 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục