Everton nhắm huyền thoại Arsenal thay Sam Allardyce

09:43 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnVới việc cho biết sẽ không tiếp quản ghế nóng tại Emirates, huyền thoại Arsenal nhiều khả năng sẽ chọn dẫn dắt Everton.

Như đã biết, sau 22 năm nắm quyền, Wenger sẽ ra đi và nhường lại chiếc ghế chỉ đạo tại Arsenal cho một chiến lược gia khác vào cuối mùa giải năm nay. Trong số những ứng viên thay thế được nhắc tới, Patrick Vieira là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ NHM Pháo Thủ.

Không tới Arsenal, Vieira đã chọn được một đội bóng khác tại Anh? - Bóng Đá

 Vieira có thể trở lại Premier League, nhưng không phải là Arsenal

Cần biết rằng Patrick Vieira từng được xem là một trong những người đội trưởng xuất sắc nhất trong lịch sử của Arsenal. Kể từ khi cựu danh thủ người Pháp ra đi, Pháo Thủ vẫn chưa thể tìm được một cầu thủ nào có khả năng truyền lửa tuyệt vời cho các đồng đội tốt như cách mà Vieira đã từng làm.

Ở tuổi 41, Vieira cũng đã tích lũy cho riêng mình không ít kinh nghiệm huấn luyện với 2 năm rưỡi làm việc tại New York City. Trước đó, anh cũng có 2 năm tham gia công tác đào tạo trẻ và nắm đội U21 Man City.

Tuy nhiên theo những chia sẻ bóng gió của Vieira, anh dường như sẽ không phải là người thay thế Wenger. Thay vào đó theo Metro, Vieira đang nhắm đến một vị trí tương tự tại Everton.

Được biết phía đội chủ sân Goodison Park sẽ không tiếp tục hợp tác cùng Allardyce sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Bất chấp thực tế Big Sam đã giúp Everton đạt được kết quả tốt kể từ khi nhậm chức vào tháng 12 năm ngoái, nhưng vị chiến lược gia người Anh lại chẳng được lòng chính các CĐV đội bóng vì lối chơi quá thực dụng của mình.

Video sự nghiệp cầu thủ của Patrick Vieira

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục