Everton nhắm chân chạy cánh ghi 13 bàn, góp 8 kiến tạo sau 33 trận

19:31 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ sở hữu thống kê "khủng" đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan đã lọt vào mắt xanh của HLV Carlo Ancelotti.

Ở thị trường chuyển nhượng mùa đông này, Everton được kỳ vọng sẽ có thể thu hút những ngôi sao lớn chuyển tới Goodison Park nhờ vào danh tiếng của HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, ngoài việc ký hợp đồng với tài năng 17 tuổi Jarrad Branthwaite, Nửa Xanh vùng Merseyside vẫn đang phải ráo riết tìm kiếm tân binh phù hợp.

Mới nhất, theo Inside Futbol, Everton đã chính thức tiếp cận CLB AZ Alkmaar để thảo luận về cầu thủ chạy cánh Oussama Idrissi - tuyển thủ Morocco đang có những màn trình diễn gây hứng thú trên khắp châu Âu. AS Roma cũng được cho là đã thể hiện sự quan tâm tới Idrissi, trong khi đội bóng đồng hương của Everton, West Ham United cũng đã tiếp cận Alkmaar.

Nhiều tuyển trạch viên của các CLB giấu tên từ khắp Lục địa già cũng đã theo dõi cầu thủ 23 tuổi này. AZ Alkmaar, đội bóng hiện đứng thứ 2 ở giải VĐQG Hà Lan với 6 điểm kém hơn đội đầu bảng Ajax, định giá Idrissi trong khoảng từ 17 đến 20 triệu bảng. Hợp đồng của chân chạy cánh sinh ra ở Hà Lan còn thời hạn đến mùa hè năm 2022.

Everton have made a formal enquiry to AZ Alkmaar to discuss a January move for winger Oussama Idrissi - Bóng Đá

Không ít tên tuổi ở châu Âu đang quan tâm đến Oussama Idrissi, trong đó có Everton.

Mùa giải 2019/20, Oussama Idrissi đã trở thành trụ cột trong các kế hoạch ở sân AFAS - con số tổng cộng 33 lần ra sân trên mọi đấu trường đủ để minh chứng cho điều này. Trong 33 lần ra sân đó, Idrissi đã ghi đến 13 bàn và có 8 kiến tạo, thể hiện sự thăng tiến đáng nể dù anh mới được đôn lên đội một vào năm ngoái.

Giám đốc bóng đá người Hà Lan của Everton, Marcel Brands có kiến thức và mối quan hệ sâu rộng ở Eredivisie từ những năm tháng làm việc tại PSV Eindhoven, Alkmaar và RKC Waalwijk, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ông tiếp tục theo dõi các tài năng đáng chú ý ở giải đấu này. Đây có thể sẽ là lợi thế cho The Toffees khi theo đuổi cầu thủ sinh năm 1996.

Xem HLV Carlo Ancelotti giải thích những thay đổi ông đang tạo ra ở Everton:

Ngọc Bách | 18:33 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục