Everton nhắm 2 ''sao mai'': mục tiêu của Leicester và cựu Quỷ đỏ

21:47 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnEverton vừa đưa vào tầm ngắm thêm 2 mục tiêu chuyển nhượng đáng chú ý.

Nhiều NHM bóng đá Anh có thể đã dần quen thuộc với cái tên Marcel Brands - vị Giám đốc Bóng đá của CLB Everton. Nhà quản lý người Hà Lan vốn nổi danh về khả năng tìm kiếm và phát triển các cầu thủ trẻ từ khi ông còn làm việc ở quê nhà.

Ở Xứ sở Sương mù, với tiềm lực còn lớn hơn từ The Toffees, không có gì khó hiểu khi Marcel Brands đang rất tích cực ‘’quét radar’’ để phát hiện các ‘’ngọc quý’’. Theo Football Insider, những cái tên mới nhất nằm trong danh sách chú ý của Everton là bộ đôi của Bolton Wanderers – trung phong Ronan Darcy và tiền vệ Dennis Politic. Dù còn rất trẻ, cả 2 cầu thủ này đều đã là thành viên đội một của CLB đang thi đấu tại League One.

Everton plotting swoop for Bolton Wanderers duo - Bóng Đá

Ronan Darcy là tiền đạo trẻ tài năng của Bolton.

Ở độ tuổi 18 tuổi, Ronan Darcy đã có 8 lần xuất hiện trên tất cả các đấu trường cho đến thời điểm này của mùa giải. Tiền đạo sinh ra ở Ormskirk là sản phẩm của học viện Bolton, đã có sự vươn lên mạnh mẽ qua các hàng ngũ đội trẻ của đội bóng phía Tây Bắc nước Anh. Anh ra mắt đội một vào tháng 5, trong trận đấu ở Championship với Nottingham Forest trên sân City Ground.

Dennis Politic cũng là cái tên hưởng lợi từ sự sa sút về tài chính của Bolton, khi anh được xuất hiện ở đội một do CLB đã phải chia tay với nhiều cầu thủ cùng vị trí. Tiền vệ 19 tuổi đã chơi 11 trận mùa này và đóng góp 2 bàn thắng. Mang quốc tịch Rumani, Politic bắt đầu sự nghiệp tại CLB SR Brasov trước khi gia nhập học viện Manchester United vào năm 2012. 

Everton plotting swoop for Bolton Wanderers duo - Bóng Đá

Dennis Politic từng được đào tạo ở Manchester United.

Rời Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2018, Politic lập tức ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Bolton. Mùa trước, anh đã tích lũy không ít kinh nghiệm khi được cho mượn ở Salford City và đang tiếp tục thể hiện sự trưởng thành đáng nể.

Với đề nghị hợp lý, Everton hoàn toàn có thể thuyết phục một Bolton đang ngập trong nợ nần ‘’nhả người’’. Mặc dù vậy, chắc chắn việc chiêu mộ các tài năng trẻ này sẽ không phải là nhiệm vụ đơn giản cho Nửa Xanh vùng Merseyside, khi Leicester City được cho là cũng quan tâm đến Ronan Darcy.

Xem siêu phẩm của Xherdan Shaqiri vào lưới Manchester United:

Ngọc Bách | 01:18 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục