Everton muốn mang Emre Can về lại vùng Merseyside

17:20 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti được cho vẫn luôn muốn có được cầu thủ người Đức.

Kể từ khi HLV Maurizio Sarri đến Juventus, ông đã thể hiện rõ sẽ không trọng dụng Emre Can. Chiến lược gia người Ý gây sốc khi không điền tên tiền vệ này vào đội hình tham dự Champions League, sau đó cũng rất ít để cầu thủ người Đức ra sân ở Serie A.

Sau Haaland, Dortmund tiếp tục cho Man United ngậm trái đắng - Emre Can - Bóng Đá

 Emre Can đang chật vật ở Juventus.

Emre Can đã nhiều lần công khai trước truyền thông, đề nghị đội bóng tạo cơ hội thi đấu hoặc để mình ra đi, tuy nhiên anh chưa nhận được phản hồi từ phía CLB. Trang La Gazzetta dello Sport đưa tin Emre Can đang đề nghị được gặp trực tiếp ban lãnh đạo đội bóng để tìm ra giải pháp cho tương lai của mình, bởi EURO 2020 đang đến gần, Can lo ngại sẽ không được tuyển Đức triệu tập.

Trang này nói thêm HLV Everton, Carlo Ancelotti, là một người hâm mộ từ lâu của Emre Can, rất muốn mang tiền vệ 26 tuổi về lại vùng Merseyside. The Toffees được cho sẽ gửi đề nghị đến Juve trong vài ngày tới. Mùa hè năm ngoái, Ancelotti cũng đã rất muốn đưa Emre Can về Napoli khi ông còn dẫn dắt đội bóng này.

Cầu thủ người Đức từng chơi bóng ở Anh, có 4 mùa giải khoác áo Liverpool, ra sân 116 trận và ghi 14 bàn thắng, vào đến 3 trận chung kết nhưng không giành được danh hiệu nào ở đây.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Emre Can ở Juventus: 

Hoài Thu | 16:22 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục