Everton muốn đưa "người thay thế Giroud" về dinh

23:02 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ vùng Merseyside đang rất muốn tăng cường lực lượng cho mùa bóng năm sau.

Tammy Abraham đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây với 25 bàn thắng sau 37 trận ra sân tại Championship năm nay cho Aston Villa. Cầu thủ 21 tuổi được mượn từ Chelsea vào đầu mùa hè năm trước đã có sự hòa nhập nhanh chóng với môi trường tại giải Hạng nhất Anh và là tiền đạo hàng đầu của đoàn quân HLV Dean Smith.

 - Bóng Đá

 Tammy khi còn khoác áo Chelsea.

Cùng với phong độ cao của cầu thủ người Anh, Aston Villa đang bay cao trên bảng xếp hạng khi đã có chiến thắng thứ 10 liên tiếp và tràn trề cơ hội trở lại giải Ngoại Hạng Anh sau ba năm kể từ khi phải xuống hạng vào mùa 2015-2016. Trước khi gia nhập đội bóng thành phố Birmingham, Tammy từng có khoảng thời gian lang bạt qua Bristol City và Swansea kể từ ngày anh rời sân Stamford Bridge vào năm 2016 vì không thể cạnh tranh vị trí trên đội một của The Blues.

Đội bóng đến từ vùng Merseyside, Everton đang có chuỗi phong độ khá cao thời gian gần đây với bốn trận thắng trong năm vòng gần nhất trước các đối thủ được đánh giá cao hơn họ rất nhiều là Chelsea, West Ham, Arsenal và Manchester United. Tuy nhiên, với việc tiền đạo trẻ Dominic Calvert-Lewin đang đóng vai trò cao nhất trên hàng công, còn Cenk Tosun mất phong độ đang khiến HLV trưởng Marco Silva rơi vào hoàn cảnh không có ai chia sẻ gánh nặng với cầu thủ người Anh và Tammy được xem là giải pháp hợp lý cả về chất lượng lẫn giá thành.

 - Bóng Đá

 Calvert-Lewin đang rất cô đơn trên hàng công Everton.

Theo The Mirror, giám đốc chuyển nhượng của Everton, Marcel Brands đã điền tên Abraham vào danh sách mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, khúc mắc duy nhất trong thương vụ của cầu thủ 21 tuổi là đội bóng chủ quản của anh hiện tại, Chelsea cũng đang cần một cái tên có thể thay thế Olivier Giroud và Gonzalo Higuain khi cần thiết và sẽ không dễ dàng để thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge bán đứt cầu thủ của mình. Dù vẫn còn ba năm trong hợp đồng với Chelsea nhưng cầu thủ người Anh được cho là có giá rơi vào khoảng 25 triệu Bảng Anh, một cái giá khá cao so với độ tuổi của anh.

 - Bóng Đá

 Việc Chelsea nhả Abraham cho Everton rất khó xảy ra.

Ngoài Everton, RB Leipzig đến từ Bundesliga cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 21 tuổi, trước đó anh từng được Wolverhampton hỏi mua vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng vẫn quyết tâm ở lại với Aston Villa.

Nguyễn Kim Bằng | 22:00 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục