Everton không bị suy yếu khi Lukaku ra đi

20:31 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin Mirallas của Everton cho rằng, The Toffees đã có những quân bài thay thế hoàn hảo sau sự ra đi của Romelu Lukaku.

Lukaku là tiền đạo chủ lực của Everton khi đã ghi đến 26 bàn thắng ở mùa giải trước. Tuy nhiên, theo Mirallas, HLV trưởng Ronald Koeman không quá lo lắng về mặt nhân sự.

Everton không bị suy yếu khi Lukaku ra đi - Bóng Đá

 Lukaku ra đi không làm Everton suy yếu.

Anh nói trên trang chủ của CLB: "Mọi người đều biết, Lukaku là cầu thủ ghi bàn chủ đạo của chúng tôi. Anh ấy đã trải qua 4 mùa bóng tuyệt vời ở đây. Song, nên nhớ rằng, chúng tôi cũng có khá nhiều cầu thủ có thể ghi từ 10 đến 15 bàn/mùa."

"Khi bàn có 5 đến 6 người cùng ghi trên 10 bàn. Điều đó còn quan trọng hơn việc sở hữu một Lukaku. Thật đáng tiếc, khi Lukaku đến Man Utd nhưng đó là cuộc sống," tiền vệ 29 tuổi bổ sung thêm.

Bàn về bản hợp đồng mới Wayne Rooney, Mirallas cho hay: "Thật tốt khi bạn được chơi bóng với Wayne. Đó là cầu thủ cừ khôi. Mọi người ở đây đều biết anh ấy. Anh ấy trở lại vì muốn giúp đỡ Everton. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ và anh sẽ giúp họ tiến bộ mỗi ngày."

Từ khi hội quân đến nay, đội bóng vùng Merseyside đã trải qua ba trận đấu giao hữu với kết quả hai thắng một hòa. Đáng chú ý, Rooney đã có những bàn thắng đầu tiên kể từ khi quay về "mái nhà xưa".

Màn trình diễn của Lukaku ở mùa giải trước:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 20:08 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục