Everton hưởng lợi sau thương vụ 75 triệu bảng của Man Utd?

09:28 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd đang lên kế hoạch chi 75 triệu bảng để mang về ngôi sao ĐT Anh Harry Maguire. Đây cũng chính là cơ hội tốt để Everton rút ruột Quỷ Đỏ.

Thông tin Man Utd bắt đầu thúc đẩy thương vụ chiêu mộ Harry Maguire đang xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Đây là một động thái vô cùng hợp lý của HLV Jose Mourinho khi hàng thủ Man Utd ở mùa giải vừa qua thi đấu không chắc chắn và khiến NHM luôn trong tình trạng lo âu.

Everton hưởng lợi sau thương vụ 65 triệu bảng của Man Utd? - Bóng Đá

 Maguire đang trong tầm ngắm của Man Utd.

Cái tên mà Quỷ Đỏ nhắm đến chính là ngôi sao của đội tuyển Anh Harry Magiure - người đã có màn trình diễn tuyệt vời ở VCK World Cup vừa qua. Và mức giá mà Man Utd chuẩn bị cho thương vụ này được đồn đoán rơi vào khoảng 75 triệu bảng.

Việc đội chủ sân Old Trafford vung tiền để chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp cũng chính là tin vui cho Everton khi họ cũng đang tăm tia một cầu thủ đang trong biên chế của MU. Đó là chính Marcos Rojo. Vì lẽ MU nhiều khả năng đứng trước nguy cơ bị thừa nhân sự ở hàng thủ và việc bán đi 1 cái tên sẽ giúp họ giảm đi quỹ lương.  Trong khi đó, từ lâu, Nửa Xanh vùng Merseyside đã để mắt đến cầu thủ Argentina này. Giá trị của cựu trung vệ Sporting Lisbon này được định giá vào khoảng 19 triệu bảng (theo Transfer Markt).

Everton hưởng lợi sau thương vụ 75 triệu bảng của Man Utd? - Bóng Đá

 Rojo sẽ gia nhập Everton trong mùa hè này?

Ở mùa giải vừa qua, Marcos Rojo không thể hiện được nhiều trong màu áo của Man Utd khi chỉ được ra sân tổng cộng 12 trận ở mọi đấu trường. 

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục