Everton "hành hạ" Man United, sao Liverpool nói lời đắng lòng

18:38 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến "hàng xóm" Everton đánh bại Manchester United với tỷ số đậm 4-0.

Hành quân đến sân Goodison Park của Everton với mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4, tuy nhiên, Man United đã phải nhận "trái đắng" khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-4. Ở trận đấu diễn ra sau đó, kình địch của Quỷ đỏ và cũng là "người hàng xóm" của Everton, Liverpool đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cardiff để giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Man City.

Chứng kiến trận thua đậm của Man United cùng niềm vui của The Toffees, trung vệ The Kop, Virgil Van Dijk đã có những phát biểu như sau: "Tôi nghĩ Man United cần phải tự tạo ra động lực cho bản thân. Dĩ nhiên, tôi biết Everton là đội bóng không dễ bị đánh bại trên sân nhà, thế nhưng chiến thắng 4-0 của họ trước Man United thật sự hơi bất ngờ. 

Thấy Everton

Van Dijk tỏ ra bất ngờ với trận thua của Man United trước Everton.  

Liverpool thì không bị ảnh hưởng gì bởi kết quả đó nhưng với Man United, họ đang phải chạy đua cho một suất dự Champions League và lẽ ra, họ cần một kết quả tốt hơn như thế". 

Phi Yến | 10:14 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục